Pages

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Top 5 cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất dưới thời Jose Mourinho

Jose-Mourinho-9789789

Hãy xem điều này tại đây vì chúng tôi giới thiệu năm cầu thủ đã ghi được nhiều bàn thắng nhất dưới thời Jose Mourinho, hay còn gọi là 'Người đặc biệt'.
Là một trong những nhà quản lý thành công nhất trong lịch sử bóng đá, Jose Mourinho là cái tên không thể mất đối với người hâm mộ trên toàn thế giới.
Người Bồ Đào Nha đã huấn luyện một số tiền đạo tài năng nhất thế giới trong lịch sử trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. Nhưng trong khi thành tích của anh ấy rất đáng khen ngợi, anh ấy không nổi tiếng vì chuyên về bóng đá tấn công.
Điều này đã thu hút những lo ngại mới về tương lai của Harry Kane tại Tottenham, nhờ Paul Merson. Cựu cầu thủ của Arsenal trở thành chuyên gia tuyên bố tiền đạo này không phù hợp với MourinhoAnh ấy bổ sung Kane sẽ không bỏ túi 25-30 bàn mỗi mùa, điều này có thể buộc anh ấy phải ra đi.
Nhưng trong trường hợp này, dự đoán của Merson không được như ý khi nhiều tiền đạo đã ghi được vô số bàn thắng dưới thời Jose.
Vì vậy, không cần phải quảng cáo thêm, chúng tôi mang đến cho bạn 5 cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong sự nghiệp quản lý của Mourinho.
5. Gonzalo Higuain – 58 bàn
Gonzalo-Higuain-879789879

Bắt đầu từ danh sách những cầu thủ Mourinho có nhiều bàn thắng nhất có lẽ là một mục bất ngờ trong 'El Pipita'.
Tiền đạo người Argentina đã đóng một vai trò quan trọng trong thành công danh hiệu vô địch của Real Madrid vào 2011/12 để chấm dứt sự thống trị của Barcelona. Anh đã ghi 22 bàn mùa đó, vượt qua cả Karim Benzema.
Higuain tiếp tục gây ấn tượng dưới thời Jose Mourinho ở thủ đô Tây Ban Nha bằng cách ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 trước Barcelona vào tháng 8 năm 2012 để giành Siêu cúp Tây Ban Nha cho Real Madrid.
4. Frank Lampard - 70 bàn
Frank-Lampard-908890890

Lampard được cho là khoảng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp dưới thời Jose Mourinho, giành được các danh hiệu Premier League và ghi được 70 bàn thắng tuyệt vời. Anh thậm chí đã có 61 kiến tạo.
Anh ấy làm tôi tin rằng tôi có thể lên cấp độ tiếp theo, anh ấy nói với Lampard thông qua tờ Độc lập Ailen .
Ban quản lý người đàn ông của anh ấy là không ai sánh kịp, và đó là lý do tại sao tôi luôn nói Jose Mourinho là người quản lý tốt nhất mà tôi từng làm việc.
Cặp đôi chia sẻ sự tôn trọng lẫn nhau đối với nhau, điều đó dẫn đến kết quả quan trọng. Mourinho đã giúp đạt được tiềm năng thực sự của mình, trong khi tiền vệ này trở lại ưu ái với những bàn thắng.
3. Didier Drogba - 73 bàn
Didier-Drogba-8767868

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà chơi dưới thời Jose Mourinho tại Chelsea qua hai phép thuật riêng biệt. Anh ấy đã biến thành một cầu thủ ưu tú trong thời gian họ ở bên nhau, dẫn đến 73 bàn thắng và ba danh hiệu Premier League.
Drogba đã chia sẻ mối quan hệ đặc biệt với Mourinho và thường ghi công cho anh vì đã thay đổi cuộc đời anh.
Chúng tôi gọi anh ấy là bố, anh ấy nói với The Guardian năm 2013.
Tôi không biết về tất cả chúng tôi nhưng anh ấy đã làm rất nhiều điều cho tôi trong thời điểm đó, nơi tôi có rất nhiều nhà phê bình. Anh ấy đã ủng hộ tôi và giúp đỡ tôi. Anh ấy ký hợp đồng với tôi cho Chelsea và làm mọi thứ.
2. Karim Benzema - 78 bàn
Karim-Benzema-9887989

Benzema đã thể hiện tài năng tuyệt vời của mình một cách đầy đủ nhất trong suốt ba năm gắn bó với Jose Mourinho tại Real Madrid. Một tổng số 78 bàn thắng và 49 pha kiến ​​tạo chỉ sau 164 trận là rất ấn tượng.
Nhưng mối quan hệ của họ không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió.
Đặc biệt, Benzema đã không mấy ấn tượng khi Mourinho so sánh anh với một con mèo trong cuộc họp báo năm 2011. Đây là một bước ngoặt trong mối quan hệ của họ, dẫn đến một cuộc đối đầu kéo dài hàng giờ.
Tôi là một cầu thủ bóng đá, bạn là người quản lý của tôi, tôi tôn trọng bạn, tôn trọng tôi như một cầu thủ, ông đã nói với Mourinho.
Bất chấp cú va chạm trên đường này, Benzema vẫn tận hưởng một thời kỳ sung mãn và đầy cúp dưới Người đặc biệt.
1. Cristiano Ronaldo – 168 bàn
Cristiano-Ronaldo-98879879

Đặt Người đặc biệt và CR7 cùng nhau chỉ có thể dẫn đến một điều - đó là các danh hiệu.
Việc bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV trưởng Real Madrid năm 2010 chắc chắn đã tạo ra xung lực. Mọi người đều muốn xem liệu combo Mou-CR7 có thể đánh bật Lionel Messi và Pep Guardiola khỏi cá rô của họ ở La Liga hay không.
Và trong khi Cristiano Ronaldo không thích chiến thuật phòng ngự siêu hạng của Mourinho, anh vẫn ghi được 168 bàn thắng đáng kinh ngạc sau 164 trận.
Cặp đôi đã giành La Liga, Copa del Rey và siêu cúp Tây Ban Nha cùng nhau.
Bust-up đôi khi đã xảy ra, mặc dù. Emmanuel Adebayor từng nhớ lại cách Mourinho 'giết' Ronaldo sau khi lập hat-trick .
Vì vậy, bạn có nó, năm cầu thủ Mourinho có nhiều bàn thắng nhất!
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét