Pages

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

Atletico xứng đáng vô địch Champions League

Atletico-87987989

Chủ tịch Atletico Enrique Cerezo tin rằng câu lạc bộ của anh ấy sẽ được trao Champions League nếu nó chưa hoàn thành, vì thực tế họ đã loại Liverpool.
Theo Enrique, Atletico sẽ vô địch Champions League nếu không thể hoàn thành, vì họ đã đánh bại các nhà đương kim vô địch.
Dội bóng của Tây Ban Nha đã tiến vào tứ kết vào tháng 3 sau khi đến từ phía sau để đánh bại đội của Jurgen Klopp, người đã không thua hai chân ở châu Âu trong 5 năm.
Tuy nhiên, giấc mơ chiến thắng giải đấu của Atletico đã bị đình trệ khi đại dịch coronavirus đưa bóng đá thế giới bế tắc ngay sau chiến thắng của họ trên Mer Jerseyide.
Tuy nhiên, nếu chiến dịch Champions League 2019/20 không thể hoàn thành, Cerezo đã đưa ra giải pháp của riêng mình.
Trong trường hợp giả thuyết rằng Champions League không được chơi cho coronavirus, hơn nhà vô địch là người đã đánh bại nhà vô địch, chủ tịch của Atletico đã nói với tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha .
UEFA được cho là đang xem xét một giải đấu hai tuần theo phong cách World Cup khi các chiến dịch trong nước được hoàn thành, với Lisbon là mục yêu thích để tổ chức nó . Enrique cũng đã lên tiếng về tin đồn ngày càng lớn.
Vẫn còn một vài trận đấu loại trực tiếp, tứ kết, bán kết và chung kết. Chúng tôi hiểu rằng UEFA cố gắng tập trung tất cả các trận đấu này trong một thành phố, có nói về Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha không có gì được biết đến.
Có 11 trận còn lại, cộng với giai đoạn cuối cùng của Champions League, có thể là bốn trận.
Tôi tưởng tượng rằng Chính phủ đang chờ xem đại dịch phát triển như thế nào và sẽ đưa ra quyết định mà họ xem xét.
Trận chung kết Champions League năm nay ban đầu được tổ chức tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, vào ngày 30 tháng 5.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét