Pages

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Simeone có thể dẫn dắt Atletico đến chung kết Champions League

Simeone-8987987989

Sau một khởi đầu nghèo nàn ở La Liga, Diego Simeone đã xoay xở để lái chiếc thuyền bập bênh của Atletico Madrid về đích thứ ba.
Atletico Madrid hẳn đã hoàn thành giải đấu La Liga của họ ở vị trí thứ ba. Giờ đây mục tiêu của họ vào trận chung kết Champions League. Để xem trực tiếp trận đấu của Atletico ở tứ kết hãy truy cập đường dẫn https://mitom.net/Họ đã đánh bại đương kim vô địch Liverpool và tới Lisbon trong các trận đấu còn lại. 
Paulo Futre ca ngợi Simeone vì tác động của anh ấy và tin rằng chừng nào người Argentina còn ở đó, Atletico không thể bị xóa sổ . 
Cầu thủ chạy cánh đã nghỉ hưu chia sẻ niềm tin của anh ấy vào Simeone và tin rằng họ có thể lọt vào trận chung kết Champions League.
Đội bóng Atletico sẽ không sợ bất kỳ đội nào, miễn là Simeone ở đó, tôi không sợ bất cứ ai trong 90 hoặc 120 phút. Fut Futre được Marca trích dẫn .
“Hãy xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng với tư cách là một người hâm mộ Atletico, tôi có niềm tin to lớn rằng chúng tôi có thể vào chung kết.”
Lịch thi đấu Champions League từ tám trận gần nhất cho đến trận chung kết được tổ chức tại Bồ Đào Nha. Futre chia sẻ rằng với tư cách là một người Bồ Đào Nha, vinh dự được tổ chức cuộc thi và tin rằng họ sẽ có thể thực hiện thành công.
“Đối với tôi, là người Bồ Đào Nha, thật vinh dự khi họ thông báo rằng họ sẽ chơi ở Lisbon,” Futre nhận xét.
Những người Bồ Đào Nha đã hành động rất tốt với đại dịch này và tôi nghĩ nó sẽ thành công.
“Sẽ không có người hâm mộ, nhưng nó chắc chắn sẽ thành công.
Thật là xấu hổ khi mọi người không thể đến các trận đấu, nhưng đó là những gì nó được, và đó là một vinh dự mà nó sẽ diễn ra ở Lisbon.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét