Pages

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

Sterling: Thắng Real Madrid chứng tỏ Man City có thể vô địch Champions League

Sterling-879789879

Raheem Sterling nói rằng chiến thắng của Manchester City trước Real Madrid chứng tỏ họ có 'năng lực và sự chiến đấu' cần thiết để thành công tại Champions League.
Sterling đã đạt được mục tiêu vào thứ Sáu tuần trước khi Manchester City đánh bại Real Madrid 2-1 trong trận lượt về vòng 16 đội gần nhất của họ, đảm bảo suất vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 4-2.
The Citizens đã tận dụng sai lầm của Raphael Varane tại sân vận động Etihad, với Sterling và Gabriel Jesus mang về chiến thắng. Trong khi Karim Benzema ghi bàn cho Real, Man City đã giành được chiến thắng xứng đáng.
Bây giờ, đội bóng của Pep Guardiola đối mặt với Lyon ở vòng tiếp theo với một cảm giác tự tin mới, biết rằng họ vừa loại đội nắm kỷ lục 13 lần vô địch. Câu hỏi đặt ra là họ có thể chuyển nó thành danh hiệu Champions League đầu tiên không?
Sterling nói:
“Tôi nghĩ rằng tâm lý kể từ khi chúng tôi trở lại - ngày đầu tiên sau khi trở lại - chúng tôi muốn điều này đến mức nào. Chúng tôi có năng lượng để tiến bộ trong cuộc thi này. Năng lượng và chiến đấu - chúng tôi đã thể hiện điều đó trước Real trong suốt trận đấu.
“Có những đội trong cuộc thi này với chất lượng tuyệt vời. Chúng tôi phải tiếp thêm năng lượng và chơi thứ bóng đá của mình. Chúng tôi muốn ra ngoài đó và chơi thứ bóng đá của mình ”.
Sterling nói thêm: “Điều quan trọng nhất là chạy và cống hiến 100 phần trăm cho mỗi phút chúng tôi thi đấu.
“Đó là một định dạng mới và đó là một định dạng chúng tôi đã sẵn sàng. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm bây giờ là đến đó và thi đấu hết mình. Điều đó sẽ tạo nên sự khác biệt và quyết định chúng tôi có tiến bộ hay không ”.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét