Pages

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Verratti cảnh báo PSG về một Atalanta 'cứng rắn'

Atalanta-898989

Marco Verratti đề nghị Paris Saint Germain phải đẩy mạnh trận đấu của họ để vượt qua Atalanta ở Champions League.
Sau khi hoàn thành một loạt các danh hiệu trong nước, Paris Saint-Germain giờ chuyển sự chú ý của họ sang một nhiệm vụ châu Âu.
PSG sẽ đối đầu Atalanta trong trận tứ kết Champions League một trận tại Estádio da Luz ở Lisbon, Bồ Đào Nha vào ngày 12 tháng 8.
Gã khổng lồ Pháp dường như đã bỏ chân ra khỏi khí trong vài trận đấu gần đây. Họ trông có vẻ không thuyết phục trong tấn công trong cả trận chung kết Cup Pháp và trận chung kết Coupe de la Ligue, giành chiến thắng trước đội bóng trong khi nhờ sự trợ giúp của loạt sút luân lưu để giành chiến thắng sau đó.
Marco Verratti tin rằng sự sụt giảm này là kết quả của việc thiếu bóng đá cạnh tranh kéo dài của họ, vì Ligue 1 đã bị hủy sớm vào tháng Tư.
Bất kể, anh ấy muốn phe của mình trở lại tốt nhất như thường lệ vì anh ấy cảnh giác với đối thủ sắp tới.
Verratti cho biết, chúng tôi chưa đứng đầu, Verratti nói, theo Football Italia .
Đội bóng đã đứng yên trong một thời gian dài. Chúng tôi vẫn còn chút thời gian để chuẩn bị nhưng những người đã có thể chơi liên tục có một lợi thế nhỏ.
Chúng tôi phải đến trận đấu này với những cái đầu rõ ràng. Chúng tôi biết giá trị của Atalanta, họ sẽ rất khó khăn, nhưng ở giai đoạn này của cuộc thi, điều đó là bình thường.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét