Pages

Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

Coman và Neuer tỏa sáng, Bayern Munich vô địch Champions League

Bayern-Munich-9878979

Paris Saint-Germain tạo ra nhiều cơ hội hơn và chính sự vô duyên của họ cuối cùng đã làm khuất phục khát vọng vô địch Champions League của họ.
Việc các học viên tốt nghiệp trong đội trẻ trở lại ám ảnh bạn thường xuyên như thế nào? Fernando Morientes đã làm được điều đó cho Real Madrid. Người Tây Ban Nha hiện có công ty tại Kingsley Coman. 
Học viện Paris Saint-Germain tốt nghiệp là ngôi sao của đêm, ghi bàn thắng duy nhất trong trận cho Bayern MunichỞ đầu sân bên kia, Manuel Neuer đặt một bức tuiwngf vững chắc trong khung thành để cho thấy lý do tại sao anh ấy là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. 
Bộ đôi này đánh cắp các tiêu đề nhưng đó là màn trình diễn hoàn hảo cho Bayern Munich đã mang lại cho họ chức vô địch Champions League thứ sáu.
Người Bavaria thích sở hữu nhưng bị đội bóng của Paris ngăn cản. Hàng thủ vẫn chắc chắn và không cho phép phía Đức có được sự linh hoạt mà họ mong muốn.
Chính những gã khổng lồ nước Pháp đã tạo ra những cơ hội tốt hơn, đặc biệt là trong hiệp một. Nhưng họ không thể làm bất cứ điều gì trong số đó. 
Choupo-Moting, Neymar và Mbappe lẽ ra đã có tên trên bảng tỷ số nhưng không thể vượt qua Neuer. Neymar và Mbappe lẽ ra đã đưa trận đấu đi ngủ từ lâu trước khi Coman đánh đầu ghi bàn cho Bayern.
Coman đã khiến hàng phòng ngự của PSG khiếp sợ cả đêm. Anh bắt đầu thay thế cho Ivan Perisic và được Hansi Flick cho thấy đã đặt niềm tin vào anh. Cầu thủ 24 tuổi đánh đầu ghi bàn nhưng công lao lại nằm gọn trong chân Joshua Kimmich.
Cầu thủ đa năng người Đức xuất sắc trong tất cả những gì anh ấy làm, đã kiến ​​tạo cho Coman ghi bàn. Trước một bức tường của các hậu vệ Paris, Kimmich đệm bóng cận thành. Nó tìm đến Coman và cầu thủ cũ của PSG đã tận dụng thành công.
PSG vùng lên và cố gắng tấn công nhưng nỗ lực của họ liên tục bị cản phá. Thomas Tuchel đã tung Choupo-Moting vào trước Mauro Icardi và điều đó làm ảnh hưởng đến cơ hội của họ. 
Trọng tài người Ý, Daniele Orsato thổi còi kết thúc trận đấu. Cả hai dàn cầu thủ đều chìm xuống đất. Có hân hoan và thất vọng, có nước mắt và nụ cười xung quanh. Đó là bản chất của trận chung kết.
Diễn biến chính trận chung kết.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét