Pages

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Carvajal muốn giành chức vô địch Champions League thứ năm với Real

Carvajal-8798798

Dani Carvajal dự định kết thúc sự nghiệp của mình tại Real Madrid với một danh hiệu Champions League nữa, và anh ấy giải thích điều gì khiến Zinedine Zidane trở nên đặc biệt.
Carvajal là sản phẩm của lò đào tạo trẻ nổi tiếng của Real Madrid 'La Fabrica' và đã gắn bó với câu lạc bộ từ năm 10 tuổi, thăng hoa từ các đội trẻ đến đội một.
Anh rời Los Blancos để đến Bayer Leverkusen vào năm 2012 chỉ để câu lạc bộ ký lại hợp đồng với anh một năm sau đó sau những chiến tích ấn tượng của anh tại Bundesliga.
Cầu thủ 28 tuổi này đã sở hữu vị trí hậu vệ phải ở Bernabeu và giúp Real Madrid giành 16 danh hiệu, bao gồm 4 chức vô địch Champions League và gần đây nhất là chức vô địch La Liga thứ hai.
Tuy nhiên, dù có danh sách huy chương bạc áp đảo, Carvajal vẫn chưa hài lòng và muốn vô địch châu Âu một lần nữa.
“Tôi rất muốn giành được nhiều danh hiệu,” anh nói với Esquire . “Tôi muốn giải nghệ trong màu áo trắng.
“Tôi đã giành được mọi thứ cùng câu lạc bộ và ở cấp độ danh hiệu, rất khó để đòi hỏi nhiều hơn thế.
“Nhưng tôi muốn giành chức vô địch Champions League thứ năm với Real Madrid. Kỷ nguyên này sẽ được nhớ đến với tư cách là một trong ba đội hàng đầu của câu lạc bộ ”.
Một phần quan trọng đằng sau thành công của Real Madrid trong năm mùa giải qua là nhờ Zinedine Zidane, người đã xuất sắc hết lần này đến lần khác trên cương vị huấn luyện viên trưởng của Meringues.
Cầu thủ người Pháp, người đã trở lại vào năm ngoái trong trận đấu thứ hai trong màu áo đội bóng, đã xây dựng lại Real Madrid thành một đội bóng vô địch một lần nữa và đưa họ đến với danh hiệu La Liga thứ 34 ở mùa giải trước.
“Đức tính lớn nhất của anh ấy là sự yên tĩnh mà anh ấy truyền cho chúng tôi,” Carvajal nói về điều khiến Zidane trở nên đặc biệt.
“Anh ấy không bao giờ thay đổi và dù mọi thứ diễn ra đúng hay sai, anh ấy vẫn giữ được sự bình tĩnh. Đó là điều khiến các cầu thủ rất yên tâm.
“Ngoài ra, điểm mạnh của anh ấy là tin tưởng đội hình rất nhiều. Anh ấy khiến chúng tôi cảm thấy rằng tất cả chúng tôi đều có thể cống hiến và điều đó khiến đội của anh ấy trở thành một đội chiến thắng.
"Tôi đã giành được nhiều danh hiệu với anh ấy, và tôi học hỏi kinh nghiệm từ anh ấy hàng ngày."
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét