Pages

Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2020

Bộ ba cầu thủ Chelsea bị chấn thương và bỏ lỡ cuộc đụng độ với Bayern

Chelsea-0988898

Bộ ba Christian Pulisic, Cesar Azpilicueta và Pedro Rodriguez của Chelsea sẽ bỏ lỡ trận đấu Champions League của câu lạc bộ với Bayern sau khi dính chấn thương.
Những điều không may khi một số cầu thủ quan trọng của Chelsea bị chấn thương sau thất bại chung kết FA Cup của họ trước Arsenal.
The Blues thi đấu trận lượt về tại Champions League với tỷ số thua 3-0. Nếu phía Tây London có một chút cơ hội để trói buộc, những chấn thương mới nhất sẽ ít nhiều đưa ra những hy vọng như vậy.
Trong hiệp một, Đội trưởng Azpilicueta đã gặp chấn thương gân kheo năm phút sau khi đưa ra một hình phạt mà Pierre-Emerick Aubameyang chuyển đổi để đốt cháy sự trở lại cho Pháo thủ.
Vài phút sau hiệp hai, cầu thủ ghi bàn của Chelsea, Christian Pulisic cũng gặp chấn thương gân kheo tương tự.
Để thoát khỏi sự khốn khổ, Pedro sau đó phải chịu đựng những gì trông giống như một vai bị trật khớp muộn và Frank Lampard đã loại trừ bộ ba ra khỏi cuộc chạm trán Champions League với Bayern vào ngày 8 tháng 8.
Tôi không biết mức độ chấn thương đầy đủ, nhưng tôi biết đó là sự cản trở với Azpi và Christian, anh ấy nói trong cuộc họp báo sau trận đấu được trích dẫn bởi Goal .
Họ phải được kiểm tra và đánh giá trong vài ngày tới. Họ rõ ràng sẽ không phù hợp cho tuần tới.
Pedro dự kiến ​​sẽ rời Chelsea để đến Roma khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng này và Lampard rất buồn khi thấy chuyến đi cuối cùng của anh ấy cho The Blues kết thúc theo cách đó.
Tôi tin rằng đó có thể là một vai bị trật khớp nhưng đừng đi quá sớm về điều đó,  Lampard nói khi được yêu cầu cập nhật về tình trạng của tiền đạo.
Tôi chưa gặp anh ấy khi anh ấy bị gạt đi nên đó là một kết thúc đáng thất vọng vì đó có lẽ sẽ là trận đấu cuối cùng của anh ấy với Chelsea.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét