Pages

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Gnabry & Lewandowski đảm bảo tuyệt đối cho chiến thắng

Gnabry-Lewandowski-9808908

Dietmar Hamann coi Serge Gnabry và Robert Lewandowski là hai sự đảm bảo tuyệt đối cho chiến thắng trong trận chung kết Champions League.
Gnabry và Lewandowski là những phần không thể thiếu trong hành trình của Bayern tới trận chung kết Champions League, ghi được 24 bàn thắngHọ hy vọng sẽ thêm vào cuộc kiểm phiếu đó vào Chủ nhật.
Cặp đôi này sẽ đọ sức với Paris Saint-Germain ở Lisbon. Những gã khổng lồ của Pháp, những người tự hào về Neymar và Kylian Mbappe trong hàng ngũ của họ, đã đánh bại RB Leipzig 3-0 ở bán kết và đang khao khát giành được danh hiệu châu Âu khó nắm bắt đó.
Nhưng Bayern đã có được phong độ mạnh mẽ hơn để vào chung kết sau khi đánh bại Chelsea (4-1), Barcelona (8-2) và Lyon (3-0), với Gnabry và Lewandowski đóng vai trò nổi bật.
Đặc biệt, sự tiến bộ của cựu cầu thủ này đã gây ấn tượng với Hamann trong mùa giải này, và cầu thủ người Đức hy vọng người đồng hương của mình sẽ là chìa khóa vào Chủ nhật cùng với Lewandowski.
“Tất nhiên, Serge Gnabry đã đóng vai trò quan trọng trong trận bán kết với Lyon,” Hamann viết trên chuyên mục Sky của mình .
“Sự phát triển của anh ấy tại Bayern là một hiện tượng và bàn thắng của anh ấy hoàn toàn là đẳng cấp thế giới!
“Sau khi rê bóng qua vòng cấm, phát triển lực sút như vậy khi sút là một nghệ thuật tuyệt vời. Giống như Robert Lewandowski, Gnabry luôn phục vụ toàn đội.
“Việc họ cùng nhau lập kỷ lục ghi bàn tại Champions League cho thấy tầm quan trọng của họ đối với hàng công của Bayern. Họ không chỉ là hai cầu thủ hàng đầu tuyệt đối mà còn là hai bảo chứng tuyệt đối cho chiến thắng. Những cầu thủ như vậy thường tạo ra sự khác biệt trong trận chung kết ”.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét