Pages

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Bayern vượt qua Lyon để giành suất vào chung kết Champions League

Bayern-87989

Đó sẽ là trận chiến của những gã khổng lồ trong trận chung kết Champions League với việc Bayern Munich đấu súng với Paris Saint-Germain để giành danh hiệu châu lục.
Olympique Lyon chấm dứt giấc mơ châu Âu của Cristiano Ranaldo. Họ đã chấm dứt hy vọng vinh quang châu Âu của Manchester CityHọ được gọi là những kẻ giết người khổng lồ. 
Sau đó, họ gặp Bayern Munich. Những người khổng lồ xứ Bavaria đang ở trong hình thức sống của họ. Hansi Flick đã biến chúng thành một thế lực của tự nhiên. 
Họ không ngừng đến với bạn. Trong thời lượng 90 phút, bạn phải tạm dừng chúng lại. Barcelona đã học được điều đó một cách khó khăn và bị dẫn trước 2-8. Đó là một đêm đáng xấu hổ đối với Lionel Messi và các đồng nghiệp.
Trận đấu khởi đầu rực rỡ. Sáng sủa như Rudi Garcia đã hy vọng. Trong hiệp 1, Olympique tạo ra nhiều cơ hội uy hiếp hơn. Memphis Depay lẽ ra phải đem lại bàn dẫn trước cho họ.
Những lần bỏ lỡ của Depay sẽ trở lại ám ảnh họ. Bayern không tha thứ và đội bóng nước Pháp sớm phát hiện ra. 
Đường chuyền dài của Joshua Kimmich đến với Serge Ganabry. Người đàn ông thất bại trong trận đấu với Arsenal và West Bromwich Albion đã thể hiện đẳng cấp thực sự của mình khi ghi bàn thắng thứ 9 trong chiến dịch Champions League. 

Anh ấy ghi bàn thắng thứ hai của mình mười lăm phút sau. Anthony Lopes đã cản phá được một pha dứt điểm của Robert Lewandowski nhưng bóng lại đi đúng đường của Gnabry. Tuyển thủ Đức sung mãn đã không bỏ lỡ cú sút xa từ cự ly gần và nâng tỷ số lên 2-0.
Tương tự như RB Leipzig đêm qua, Lyon đã bùng nổ trong hiệp hai. Họ trông mạnh mẽ hơn nhưng các cuộc tấn công của họ đã bị chặn lại bởi đoàn quân Đức. Tốc độ của Alphonse Davies là quá nhiều để các cầu thủ của Pháp có thể vượt qua. 
Moussa Dembele đã không có một đêm tuyệt vời khi vào thay Depay. Houssem Aouar là cầu thủ xuất sắc nhất của Lyon khi anh cố gắng để đưa đội mình vào trận đấu. Karl Toko Ekambi cũng tiếp tục gây ấn tượng. Anh phối hợp xuất sắc với Aouar nhưng không thể vượt qua Manuel Neuer. 
Bayern đã sử dụng khả năng cầm bóng nhiều hơn và cường độ bất diệt để đạt hiệu quả tốt. Họ tiếp tục gây sức ép lên phía đội bóng Pháp và điều đó đã được đền đáp ở phút 88.
Maxwel Cornet truy cản Thomas Muller, và Kimmich đứng trước quả đá phạt. Quả tạt của anh ấy đã được Lewandowski chuyển đổi thành bàn thắng. 
Khi trọng tài Antonio Mateu Lahoz nổi hồi còi mãn cuộc, chiến thắng 3-0 xứng đáng cho Bayern. Họ đã vượt qua các đối thủ của họ trong đêm và tiến vào trận chung kết Champions League.
Diễn biến trận đấu: 

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét