Pages

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

Nhận định Atalanta vs PSG, 02h00 ngày 13/08

Atalanta-PSG-8798798

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Atalanta vs PSG 02h00 ngày 13/08, vòng tứ kết Cúp C1 châu Âu Champions League.

Hai trong số những đội có lối chơi tấn công mạnh mẽ nhất đang chạm trán nhau trong trận tứ kết đầu tiên của Champions League.

Người Paris có thể không có sự phục vụ của tấm bùa hộ mệnh Kylian Mbappe, nhưng họ vẫn có đủ hỏa lực để đánh bại bất kỳ đội bóng nào trên toàn châu Âu.
Mặt khác, Atalanta thực sự có thể là con ngựa đen của cuộc thi. Dưới thời Gian Piero Gasperini, đội bóng đang thăng hoa và biến mình thành một trong những lực lượng tấn công mạnh nhất châu lục.
Điều nổi bật là thực tế mà Gasperini đã làm mà không có bất kỳ siêu sao nào trong đội hình của anh ấy. Thực sự thắc mắc tại sao các đội bóng lớn ở châu Âu không tìm cách ký hợp đồng với anh ấy.
Cả hai đội đều đang tìm kiếm danh hiệu CL đầu tiên của họ, và đã được đưa vào một nửa của lịch thi đấu dễ dàng hơn (xem xét những đội như Barcelona, ​​Bayern Munich, Manchester City nằm trong nửa còn lại).
Có khả năng, người chiến thắng giữa hai người này có cơ hội lọt vào trận chung kết. Do đó, hãy tin tưởng vào các đội hình để biến trận đấu này thành một lễ hội ghi bàn.

Đối đầu Atalanta vs Paris Saint-Germain: (h2h)

  • Các đội đang chiến đấu với nhau lần đầu tiên.

 Dự đoán Atalanta vs Paris Saint-Germain:

Atalanta đã đánh bại Valencia ở vòng 16 đội với tỷ số chung cuộc 8-4. Họ ghi được bốn bàn thắng cho mỗi trận lượt đi - do đó đưa ra tuyên bố rằng họ có mặt trong giải đấu này không được coi là những kẻ tu hành.
Trong khi đó, các học trò của Thomas Tuchel đã vượt qua trận thua 2-1 ngay trên sân nhà, với chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Borussia Dortmund, ở vòng 16.
Cả hai đội đã ghi bàn cho niềm vui trong mùa giải này. Các học trò của Gasperini đã bỏ lỡ cột mốc 100 bàn thắng trong giải đấu chỉ 2 bàn và suýt chút nữa đã đánh bật Juve khỏi cuộc đua danh hiệu.
Họ đã bất bại 20 trong số 21 trận nói chung gần đây nhất và 16 trận trong số đó là những chiến thắng. Họ cũng đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong 16 trong số 21 trận đấu tổng thể trước đó của họ.
Mặt khác, Neymar và đồng đội đã ở chế độ hành trình, và vẫn tìm thấy mặt sau của lưới, như thể họ đang đối mặt với nam sinh trung học. Đặc biệt với việc bổ sung Mauro Icardi vào đội hình, đội bóng càng tăng cường hỏa lực hơn nữa.
Bằng mọi cách, hãy mong đợi một lễ hội ghi bàn vào thứ Tư này ở Bồ Đào Nha.

Mẹo đặt cược Atalanta vs Paris Saint-Germain: 

  • Cả hai đội đều ghi được @ 1,44 (4/9)
  • Trên 2,5 bàn thắng @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 2-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét