Pages

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Arsene Wenger gọi tên những đội yêu thích giành Champions League

Arsene-Wenger-986799

Cựu huấn luyện viên của Arsenal đã chọn hai đội yêu thích của mình để giành chức vô địch Champions League 2019/20 khi hành động trở lại trong tuần này tại Bồ Đào Nha.
Sau năm tháng gián đoạn, bóng đá Champions League sẽ trở lại màn hình của chúng tôi trong tuần này. Hành động bắt đầu với 16 chặng cuối tại thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha.
Bốn trận vẫn chưa được quyết định trước khi chúng tôi có thể tiến vào tứ kết ở Manchester City / Real Madrid, Juventus / Lyon, Barcelona / Napoli và Bayern Munich / Chelsea.
Các vòng đấu loại trực tiếp còn lại sau đó sẽ được giải quyết trong các trận đấu đơn thay vì các cuộc chạm trán hai chân truyền thống. Vì vậy, các câu lạc bộ sẽ không có chỗ cho lỗi trong khoảng thời gian này.
Mặc dù cạnh tranh vẫn còn ở giai đoạn khá sớm, tuy nhiên, Arsene Wenger đã ủng hộ Manchester City và Paris Saint-Germain là đội yêu thích.
Giám đốc bộ phận phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA nói với Châu Âu 1 : Khi bạn đang chơi trận đấu với Atalanta hoặc Atletico Madrid, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng đối với tôi, Manchester City và PSG là hai đội được yêu thích về tiềm năng của họ.
Man City bước vào trận lượt về thứ sáu trong trận hòa 16 trận gần nhất với Real Madrid đang dẫn trước tổng tỷ số 2-1Nếu họ vượt qua, Juventus hoặc Lyon sẽ chờ họ ở tứ kết.
PSG, mặt khác, bảo đảm một trận tứ kết trước khi khóa COVID-19 bằng cách đánh bại Borussia Dortmund 3-2 trên tổng số . Họ sẽ gặp Atalanta, cao thủ người Ý trong trận tứ kết vào ngày 12 tháng 8.
Mặc dù Wenger cảm thấy người Paris, đã giành được bốn lần trong nước mùa này, yếu hơn so với một vài năm trước, mặc dù bây giờ tự hào như Neymar và Kylian Mbappe.
Tôi cảm thấy họ mạnh hơn một chút so với ba hoặc bốn năm trước, Wenger nói thêm.
Về mặt thiết lập toàn diện, họ có thể hoàn thiện hơn một chút từ ba đến bốn năm trước, ở tất cả các vị trí.
Các cuộc thi cũng mạnh hơn. Nhưng tôi nghĩ rằng đã có sự suy giảm chung về chất lượng của bóng đá châu Âu ở mức rất cao và họ vẫn nằm trong số hai hoặc ba người giỏi nhất châu Âu.
Chúng ta không nên tìm kiếm những lý do sai lầm tại sao PSG vẫn chưa vô địch Champions League. Ngay cả Real Madrid đôi khi không giành được nó trong vòng 10 đến 15 năm, sau đó họ đã giành được ba lần liên tiếp.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét