Pages

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Rashford cân bằng kỷ lục sau hat-trick vào lưới Leipzig

Rashford-87987989

Marcus Rashford ghi tên mình vào sách kỷ lục của MU sau cú hattrick xuất sắc vào sân từ ghế dự bị trước RB Lepizig ở Champions League.

Marcus Rashford đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì hoạt động gần đây của anh ấy bên ngoài sân cỏ nhưng lời khen ngợi đó cũng nhanh chóng lan truyền trên đó.

Một tuần kể từ khi ghi bàn thắng trước PSG ở Paris, tiền đạo vào sân từ băng ghế dự bị đã ghi một hat-trick và ấn định chiến thắng 5-0 trước Leipzig.

Rashford vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 63 và ghi bàn ngay lập tức.

Cú hat-trick của anh ấy đã giúp anh ấy trở thành cầu thủ Manchester United thứ hai đạt được thành tích đó từ băng ghế dự bị thông qua OptaCầu thủ duy nhất khác làm được như vậy là HLV hiện tại của Manchester United, Ole Solskjaer.

Ngôi sao của MU tiếp tục ghi tên mình vào sách lịch sử với tư cách là cầu thủ nhanh nhất lập hat-trick ở Champions League và là cá nhân thứ năm làm được điều này theo Goal . Tất cả các bàn thắng của anh ấy đều diễn ra trong vòng 15 phút.

“Tôi nghĩ Huấn luyện viên muốn tôi tăng tốc độ,” Rashford nói với  BT Sport sau trận đấu.

“Điều đó đối với chúng tôi có nghĩa là tiến về phía trước. Chắc chắn có khoảng trống ở đó. Chúng tôi nhận được bóng của Bruno Fernandes và Paul Pogba. Chúng tôi rất nguy hiểm trong suốt trận đấu và như thể chúng tôi có thể ghi bàn mỗi khi tiến lên ”.

Bất chấp màn trình diễn cá nhân tuyệt vời, Rashford cho rằng chiến thắng thú vị của họ là do MU chơi như một đơn vị nhỏ gọn.

“Đó là một màn trình diễn thực sự của đội. Những người bắt đầu đã làm tốt và những người thay thế cũng làm tốt. Chúng tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn thế về thái độ và ý định giết trận đấu. Nó đã làm việc có lợi cho chúng tôi, ”anh nói thêm.

Rashford hiện đã có bốn bàn thắng sau hai trận đấu tại Champions League và đã có tổng cộng bảy bàn trong mùa giải này.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét