Pages

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Nhận định Dortmund vs Zenit, 03h00 ngày 29/10

dortmund-vs-zenit-078989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Dortmund vs Zenit 03h00 ngày 29/10, trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C1 châu Âu Champions League.

Borussia Dortmund tiếp đón Zenit vào thứ Tư tuần này tại Đức, và cả hai đội đều đang ở trong tình trạng khó khăn sau khi thua các trận đầu tiên vào tuần trước.

Đội chủ nhà chắc chắn được khích lệ sau chiến thắng thuyết phục Rivierderby cuối tuần trước trước Schalke, trong khi nhà ĐKVĐ Nga đang không có được quãng thời gian tuyệt vời trên đấu trường quốc nội, khi để thua Rubin Kazan trên sân nhà và tụt xuống vị trí thứ 2 trên BXH.

Đúng như dự đoán, các chàng trai của Lucen Favre được đánh giá là ứng cử viên lớn khi giành chiến thắng trong trận đấu này với tỷ lệ cược thấp 1.33. Zenit có lịch sử đối đầu tốt với các đội bóng lớn của châu Âu, vì vậy họ chắc chắn không nên đánh giá thấp.

Thành tích đối đầu giữa Borussia Dortmund vs Zenit

Đã có hai trận đối đầu trước đó giữa các đối thủ này, đều ở Champions League mùa 2013/2014.

Cả hai đội đều thắng một trận, nhưng Dortmund tiến vào vòng tiếp theo với chiến thắng chung cuộc 5-4.

Dự đoán Borussia Dortmund vs Zenit

Trận thua Lazio tuần trước khá đáng tiếc với BVB. Họ đã cực kỳ may mắn trong một vài trường hợp và để thủng lưới một số bàn thua không đáng có. Dortmund chiếm ưu thế trong suốt phần lớn của trận đấu đó nhưng vẫn thua 1-3.

Mặc dù vậy, phong độ khi nói đến Bundesliga gần đây là hoàn hảo. Họ có 3 chiến thắng liên tiếp khi đánh bại Freiburg, Hoffenheim và Schalke với tổng số bàn thắng cách biệt 8-0.

Erling Haaland một lần nữa đứng đầu bảng xếp hạng của đội về khả năng ghi bàn, và sẽ là mối nguy hiểm lớn nhất cho hàng thủ của Nga. Tiền đạo người Na Uy ghi bốn bàn trong bốn trận gần nhất.

Club Brugge đánh bại Zenit St Petersburg tuần trước là một trong những trận đấu lớn nhất của vòng một. Các nhà vô địch Nga đang gặp vấn đề lớn khi nói đến phòng ngự gần đây, không giữ sạch lưới được một trận nào trong bốn trận ra quân gần nhất.

Theo chúng tôi, điều đó sẽ khiến họ phải trả giá rất nhiều tại Signal Iduna Park. Chúng tôi đang ủng hộ chủ nhà thắng HT-FT như một mẹo chính.

Mẹo đặt cược Borussia Dortmund vs Zenit

  • Chủ nhà thắng HT / FT @ 1.90
  • Erling Haaland ghi hai bàn trở lên @ 2,33.
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét