Pages

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Nhận định Marseille vs Man City, 03h00 ngày 28/10

Marseille-Man-City-9878979

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Marseille vs Man City 03h00 ngày 28/10, thuộc vòng bảng Cúp C1 châu Âu Champions League.

Pep Guardiola đang gánh trên vai sau những thất bại ở sân khấu lớn nhất châu Âu trong những năm trở lại đây. Bất chấp tất cả những thành công và sự thống trị của anh ấy ở các giải đấu quốc nội, cầu thủ người Tây Ban Nha không có nhiều điều để thể hiện ở UCL, ngoài những ngày vinh quang của anh ấy với Barcelona.

Hơn nữa, sau khi vung tiền vào một trong những ngân sách chuyển nhượng lớn nhất của bóng đá thế giới, anh ấy cần chiếc cúp này bằng mọi giá. Bằng mọi cách, chúng ta có thể tin tưởng vào việc anh ấy cố gắng thực hiện một trong những chiến dịch tốt nhất từ ​​trước đến nay ở châu Âu vào năm 2020-21.

Đội bóng Olympic đến từ giải Ligue 1 của Pháp, và đối đầu với một đội đến từ giải đấu tốt nhất châu Âu, họ không có cơ hội nào cả. Và hãy lưu ý rằng The Citizens là đội xuất sắc nhất ở EPL cùng với Liverpool, trong vài năm qua.

Hơn nữa, phong độ gần đây cho thấy những người đàn ông của Andre Villas-Boas không có đủ khả năng để đối đầu với một ứng cử viên vô địch.

Kỳ vọng Manchester City sẽ giành được chiến thắng dễ dàng vào thứ Ba tuần này.

Đối đầu Marseille vs Manchester City: 

  • Đây là trận đối đầu đầu tiên giữa hai đội.

Dự đoán Marseille vs Manchester City: 

Đội tuyển Pháp đã thua 0-1 trên đường vào ngày cuối cùng, trước Olympiacos. Trong khi đó, The Citizens đã giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà, trước Porto.

Đi tiếp, Olympiacos có lẽ là đội yếu nhất bảng, và đoàn quân của Villas-Boas đã mở đầu chiến dịch với trận thua ngược. Hơn nữa, họ cũng không thắng trong năm trong số bảy trận tổng thể trước đây của họ.

Trên sân nhà, họ vẫn không thắng trong 5 trong số 6 lần ra sân trước đó, và không giữ sạch lưới tại sân nhà này trong khoảng thời gian 8 tháng qua.

Mặt khác, đối thủ của họ bất bại trong 5 trận đấu tổng thể gần nhất và họ cũng bất bại trong 5 trận đấu trước đó trên đường làm khách.

Quan trọng nhất, Pep là một trong những nhà quản lý xuất sắc nhất của thế hệ này, và ông ấy ghen tị chỉ huy một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Hơn nữa, các cầu thủ cũng có một số điểm số để giải quyết sau khi họ bị một câu lạc bộ khác của Pháp, Lyon, loại bỏ một cách ngẫu nhiên trong vòng đấu của cuộc thi này.

Bằng mọi cách, hãy dự đoán Manchester City giành chiến thắng vào thứ Ba này.

Mẹo cá cược Marseille vs Manchester City: 

  • Manchester City -0.5, -1 chấp châu Á @ 1.44 (4/9)
  • Trên 1,5 bàn thắng cho đội của Manchester City @ 1,40 (2/5).
Dự đoán: 0-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét