Pages

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

Lịch thi đấu Vòng bảng Messi vs Ronaldo đã được thiết lập

Messi-Ronaldo-9887989

Chúng tôi có lịch thi đấu Vòng bảng Leo Messi và Cristiano Ronaldo cho UEFA Champions League tiếp theo.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sẽ lại đối đầu nhau ở Champions League mùa này. Sau khi biết tin tức về cặp đấu của họ trong bảng F, cuối cùng chúng ta cũng biết chính xác ngày họ thi đấu hai lần trước khi kết thúc năm 2020. Hai câu lạc bộ khác tham gia giải đấu là Dynamo Kyiv và Ferencvaros.

Nhưng những trận đấu quan trọng sẽ diễn ra giữa hai tay vợt huyền thoại. Sau khi UEFA công bố 30% suất cho mỗi trận đấu tại Champions League, người hâm mộ sẽ rất hồi hộp khi quay trở lại các sân vận động. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết của ấn bản mới này về cuộc so tài thể thao quan trọng nhất trong lịch sử, ngày tháng và địa điểm.

Messi-Ronaldo-1119887989

Real Madrid và Juventus trong cùng một tuần. 

Trận đấu đầu tiên của cả hai sẽ diễn ra vào gần cuối tháng này. FC Barcelona sẽ đến Ý để chơi trên sân nhà Allianz Arena vào ngày 28 tháng 10. Nhưng phần quan trọng nhất của lịch thi đấu này là việc Blaugrana đấu với Real Madrid vào ngày 24 tháng 10 tại Camp Nou.

Điều này có nghĩa là Messi sẽ chơi trận El Clasico và Ronaldo trong khoảng thời gian bốn ngày, không tồi cho một tuần làm việc. Sau đó, Messi sẽ có chuyến thăm của Ronaldo đến Camp Nou trong trận đấu cuối cùng của Vòng bảng. Đây không phải là vấn đề nếu chúng ta xem xét hai đối thủ còn lại, những người dường như không đủ mạnh để cạnh tranh với một trong hai ngôi sao. 

Phần còn lại của lịch Vòng bảng.

UEFA vừa công bố lịch thi đấu hoàn chỉnh của tất cả các nhóm tại UEFA Champions League. Trong số tất cả các trận đấu, chúng tôi có trận mở màn giữa Atletico Madrid và Bayern Munich tại Allianz Arena. Liverpool cũng đến thăm Ajax cùng ngày. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta có một ngày khai mạc rực rỡ tại Parc Des Princes giữa PSG và Manchester United.

Mỗi ngày thi đấu ở Vòng bảng này sẽ mang đến cho chúng ta tám trận đấu cho mỗi trận đấu, đó là một cách rất thú vị để dành buổi tối. Nhưng không có nghi ngờ gì về sự kình địch lớn nhất sẽ xảy ra giữa Leo Messi và Cristiano Ronaldo. Ai sẽ vượt qua sự vô địch?

Champions-League-988798
Champions-League-111988798

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét