Pages

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2020

Kỷ lục gia Champions League lo sợ Ronaldo có thể đuổi được mình

Ronaldo-0678678

Trước một cơ hội làm nên lịch sử khác, huyền thoại Champions League lo ngại Ronaldo có thể phá kỷ lục mọi thời đại của anh tại giải đấu.

UEFA Champions League được cho là một trong những giải đấu khó giành được danh hiệu nhất, nhưng nó cũng là giải đấu yêu thích của Ronaldo. Cho đến nay, anh ấy đã có thể giành được một với Manchester United và bốn với Real Madrid. Tính đến thời điểm hiện tại, anh chỉ kém kỷ lục 6 cúp châu Âu mọi thời đại của Paco Gento.

Nhưng có một người đàn ông khác có một thành tích mà không cầu thủ nào khác nắm giữ, người đàn ông đó là Clarence Seedorf. Trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình, cựu tiền vệ người Hà Lan đã 4 lần vô địch giải đấu trong thời gian của mình. Đó là ít hơn Cristiano một lần. Tuy nhiên, Seedorf đã làm được điều mà không một cầu thủ nào khác làm được trước hoặc sau anh.

Cựu ngôi sao đã nâng cao chiếc cúp vô địch với ba câu lạc bộ khác nhau trong suốt sự nghiệp của mình. Khi bắt đầu chơi cho AFC Ajax, anh ấy đã giành được danh hiệu này vào năm 1995. Sau đó anh ấy đã giành được nó với Real Madrid vào năm 1998. Và cuối cùng, Seedorf đã giành được nó hai lần khi còn là cầu thủ cho AC Milan. Các danh hiệu này đến vào năm 2003 và 2007. 

Ronaldo có thể đánh bại kỷ lục của Seedorf?

Khi mùa giải mới bắt đầu cho Cristiano Ronaldo ở Juventus, thách thức được đặt ra để đánh bại kỷ lục của Seedorf. Tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể không có một đội hình đủ sức cạnh tranh để đạt được kỳ tích như vậy. Nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy sẽ không cố gắng. 

“Sẽ rất vui khi Cristiano Ronaldo cân bằng kỷ lục của tôi. Chúng ta có thể nói về ai đó khác, phải không? Vì vậy, tôi không nghĩ đó là một điều tồi tệ, ”anh nói với Goal .

“Tôi sẽ luôn là người đầu tiên và điều đó sẽ không thay đổi, và những kỷ lục ở đó sẽ bị san bằng và bị phá vỡ, và Juventus chắc chắn luôn có thể là đối thủ cạnh tranh cho Champions League. Như tôi đã nói trước đây, Cristiano đang duy trì động lực và màn trình diễn của anh ấy, vì vậy đúng vậy. Tại sao không?"

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét