Pages

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Nhận định Na Uy vs Serbia, 01h45 ngày 09/10

Na-Uy-Serbia-98789769

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Na Uy vs Serbia 01h45 ngày 09/10, thuộc vòng play-off Vòng loại Euro 2021.

Na Uy đã chỉ thua một trong năm cuộc đụng độ gần nhất của họ trong lịch trình, sau chiến thắng 1-5 trên đường trước những người như Bắc Ireland trong trận đấu UNL. Tuy nhiên, hàng thủ của họ có phần lung lay được thể hiện qua việc họ chỉ có một trận giữ sạch lưới trong bảy cuộc đụng độ gần đây trên tất cả các giải đấu lớn trong lịch trình.

Trở về sân nhà sau một chiến thắng sẽ là hoàn cảnh lý tưởng cho chủ nhà. Trong khi đó, Serbia sẽ không dồn ép hàng thủ đội chủ nhà nhiều như vậy trong cuộc đụng độ sắp tới. Họ đang đứng sau chuỗi ba trận không thắng trong lịch trình trên tất cả các giải đấu lớn.

Để thua trận đấu cuối cùng trong kỷ lục của họ trong năm nay, Những chú đại bàng sẽ có trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Thổ Nhĩ Kỳ trong khuôn khổ giải UNL mùa này. Với phong độ không tốt trên sân khách, đội khách không có khả năng tạo ra mối đe dọa cho đội chủ nhà.

Thành tích đối đầu giữa Na Uy vs Serbia (h2h)

Hai đội chưa từng gặp nhau trong thời gian gần đây.

Dự đoán Na Uy vs Serbia

Những chiến thắng liên tiếp trong lịch trình gần đây của họ cùng với chuỗi bất bại trong tất cả, trừ một trong mười cuộc đụng độ gần nhất trong kỷ lục của họ có khả năng cải thiện tinh thần của các cầu thủ Na Uy. Bên cạnh đó, chủ nhà được hưởng lợi thế sân bãi khi chỉ để thua 1 trận trong 16 trận sân nhà gần nhất.

Serbia không tệ trong lịch thi đấu trên sân khách, nhưng những trận đấu gần đây của họ cũng không thành công trong kỷ lục của họ. Họ đã thua hai và chỉ có hai chiến thắng trong bảy trận sân khách gần nhất trên tất cả các giải đấu lớn trong lịch trình.

Dựa trên những thông số này, trận đấu đang có xu hướng nghiêng về đội chủ nhà về lợi thế sân bãi và phong độ gần đây của họ ở tuyến giữa. Cơ hội nhân đôi nghiêng về Na Uy có lẽ sẽ là sự đặt cược tốt nhất cho các tay cược trong cuộc chạm trán.

Cùng với đó, người chơi cá cược cũng có thể dựa vào các mẹo như trên 1,5 bàn cả trận và Na Uy thắng với tỷ lệ chấp +1 để thu về lợi nhuận khá từ cuộc chạm trán.

Mẹo đặt cược Na Uy vs Serbia

  • Trên 1,5 bàn cả trận @ 1,40 (2/5).
  • Cơ hội nhân đôi: Na Uy hoặc Hòa @ 1,40 (2/5).
  • Na Uy giành chiến thắng với tỷ lệ chấp +1 @ 1,40 (2/5).
Dự đoán: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét