Pages

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Nhận định Tottenham vs Maccabi Haifa, 02h00 ngày 02/10

Tottenham-Maccabi-Haifa-89789


Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Tottenham vs Maccabi Haifa 02h00 ngày 02/10, thuộc vòng play off cúp C2 châu Âu Europa League.

Đây có thể là trận đấu thất bại nhất trong lượt trận cuối cùng của vòng loại trực tiếp Europa League. Spurs đến từ giải đấu tốt nhất châu Âu - EPL, và họ cũng là một trong những đội mạnh nhất ở đó.

Trên hết, họ có những tài năng đẳng cấp thế giới trong danh sách của mình, và được huấn luyện là một trong những nhà quản lý giỏi nhất của bóng đá thế giới.

Thực tế, đối với Jose Mourinho, đây là trận đấu buộc phải thắng. Mất vật cố định này thậm chí có thể làm tổn thương di sản của anh ấy. Ban lãnh đạo đã đưa về đội bóng giàu kinh nghiệm để dẫn dắt đội bóng này trở lại đỉnh cao ở châu Âu, và không thể tưởng tượng được rằng họ sẽ rơi ở rào cản cuối cùng, cũng như chống lại một số ít của PL Israel.

Không thiếu tôn trọng đối với chuyến bay hàng đầu của Israel, nhưng không đội nào từ đó được coi là thậm chí ở cùng vùng lân cận với một câu lạc bộ EPL, chứ đừng nói đến Spurs - đội được coi là truyền thống nặng ký ở Anh.

Bằng mọi cách, hãy mong đợi một chiến thắng của Tottenham vào thứ Năm này.

Đối đầu Tottenham vs Maccabi Haifa: (h2h)

  • Đây là trận đấu đầu tiên giữa hai đội.

Dự đoán Tottenham vs Maccabi Haifa: 

Đoàn quân của Mourinho đã bất bại 13 trong số 15 trận nói chung trước đó, và họ cũng đã thắng 4 trong 5 trận trước đó. Tiếp tục, họ cũng đã thắng bảy trong số chín trận sân nhà trước đó.

Mặt khác, con số ngược lại là họ đã không thể giữ sạch lưới ở 12 trong số 14 trận đấu trước đó và không thể làm được điều đó ở 11 trong 13 chuyến làm khách gần nhất.

Trên hết, Mourinho và các học trò của ông sẽ rất khó khăn trong việc đủ điều kiện tham dự Europa League, và họ chỉ còn cách 90 phút nữa thôi. Họ có lợi thế sân nhà cho trận đấu quan trọng này, và quan trọng nhất, họ đang phải tiếp một đội bóng đến từ một giải đấu kém xa.

Trên tất cả các tài khoản, dự đoán Tottenham sẽ giành chiến thắng đậm vào thứ Năm này.

Mẹo cá cược Tottenham vs Maccabi Haifa: 

  • Tottenham Hotspur -1, -1,5 kèo châu Á @ 1,44 (4/9)
  • Hiệp 1 / Cả trận: Tottenham / Tottenham @ 1.75 (3/4).
Dự đoán: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét