Pages

Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Mourinho tiếc nuối khi bị loại ở Champions League 2012

real-143400660

Trong một cuộc phỏng vấn trên Sic, Jose Mourinho tiết lộ rằng việc bị Bayern Munich loại ở Champions League là nỗi thất vọng lớn nhất của ông.

Jose Mourinho có mối quan hệ yêu / ghét với UEFA Champions League. Anh ấy đã giành được danh hiệu này hai lần trong sự nghiệp của mình nhưng anh ấy luôn làm được điều đó khi huấn luyện đội hạng dưới. Trở lại năm 2004, Jose nhớ đây là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của mình khi cùng FC Porto giành cúp vô địch.

Tất cả chúng ta đều nhớ khoảnh khắc lịch sử đó khi Jose thời trẻ chạy xuống đường biên ở Old Trafford sau khi loại Manchester United ở tứ kết. Đó là hương vị vinh quang thực sự đầu tiên mà Mourinho từng trải qua nhưng sẽ không phải là lần cuối cùng.

Mùa giải 2010 đến với Jose đối đầu với Barcelona vĩ đại nhất trong lịch sử và loại họ ở bán kết. Mùa giải đó cũng là năm mà Inter Milan giành được cú ăn ba dưới thời Jose Mourinho.

Đội hình thi đấu mạnh nhất của Mourinho.

Nhưng nếu bạn hỏi HLV người Bồ Đào Nha về đội hình cạnh tranh nhất mà ông ấy từng có, câu trả lời của ông ấy có thể khiến bạn ngạc nhiên. Bất chấp việc giành cú ăn ba cho Inter, Mou không ngần ngại nói với bạn rằng Real Madrid từ mùa giải 2011/12 là đội mạnh nhất.

Marca đã báo cáo một cuộc phỏng vấn trên kênh Sic của Bồ Đào Nha, nơi anh ấy nói về những thất vọng của mình tại Real Madrid. Jose bị thuyết phục về đội hình mà anh ấy huấn luyện trong mùa giải đó, anh ấy tin rằng họ là những người giỏi nhất châu Âu vào thời điểm đó. 

“Nếu tôi phải chọn thời điểm tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình, đó sẽ là năm 2012 bị loại tại Real Madrid,” Mou nói trong cuộc phỏng vấn.

“Cho đến nay, chúng tôi là câu lạc bộ tốt nhất ở châu Âu. Đội vô địch La Liga đánh bại tất cả các kỷ lục về điểm và bàn thắng. Tôi không nghi ngờ gì về việc Real Madrid đã giành chiến thắng trong trận chung kết đó.

“Điều tàn nhẫn nhất đối với tôi là chúng tôi đã chọn Cristiano Ronaldo, Kaka và Serio Ramos cho loạt sút luân lưu. Họ đã được đảm bảo luôn ghi bàn. Đó là lý do tại sao có những cầu thủ luôn ghi bàn bỏ lỡ các quả phạt đền đã nhấn chìm tôi ”.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét