Pages

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Nhận định Olympiakos vs Omonia Nicosia, 02h00 ngày 24/09

Olympiakos-vs-Omonia-Nicosia-6446

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Olympiakos vs Omonia Nicosia 02h00 ngày 24/09, Vòng play-off cúp C1 châu Âu Champions League.

Đội bóng nổi tiếng nhất Hy Lạp, Olympiakos nên có nhiệm vụ dễ dàng để đảm bảo suất dự vòng bảng UEFA Champions League, ít nhất là trên giấy tờ. Họ sẽ đối đầu với Omonia Nicosia, nhà vô địch của Đảo Síp trong hai trận đấu và bất cứ điều gì ngoài chiến thắng trong cả hai lần chạm trán sẽ là một bất ngờ.

Đội khách đã siêu may mắn khi lọt vào vòng đấu này sau khi bị Red Star Belgrade lấn lướt ở vòng trước, nhưng nhờ hàng phòng ngự chắc chắn và loạt sút luân lưu đã thắng trận.

Olympiakos được đưa thẳng vào vòng loại trực tiếp vì có thứ hạng cao trên bậc thang UEFA. Họ chỉ chơi nhóm một lần trong mười năm qua.

Thành tích đối đầu giữa Olympiakos vs Omonia Nicosia

Trong quá khứ, chỉ có một lần đối đầu giữa Olympiakos và Omonia Nicosia. Đó là một trận giao hữu diễn ra vào tháng Bảy năm nay. Đội bóng Hy Lạp đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 FT.

Dự đoán Olympiakos vs Omonia Nicosia

Kinh nghiệm và phẩm chất đang nghiêng hẳn về Olympiakos trong trận đấu này. Họ đã giành được cả Hy Lạp Super League và cúp quốc gia mà không gặp nhiều khó khăn.

Đội được dẫn dắt bởi chuyên gia người Bồ Đào Nha Pedro Martins, có rất nhiều cái tên lớn và dễ nhận biết trong danh sách. Một số cầu thủ quan trọng là Youssef El Arabi, Mathieu Valbuena và Yann M'Villa, những người vừa được ký hợp đồng từ St Etienne. Sự xuất hiện của Jose Holebas từ Watford chắc chắn cũng sẽ là một sự cải thiện lớn.

Olympiakos ở trong một bảng đấu khó khăn ở mùa giải trước với Tottenham Hotspur, Bayern Munich và Red Star Belgrade, cuối cùng kết thúc ở vị trí thứ 3 và tiếp tục ở vòng loại trực tiếp Europa League.

Omonia Nicosia chưa bao giờ lọt vào vòng loại trực tiếp UCL cho đến nay. Sau chiến thắng nói trên trước nhà vô địch Serbia, họ suýt đánh bại AEK Larnaca trên sân nhà với tỷ số 2-1. Họ chắc chắn sẽ đậu xe buýt ở Piraeus và hy vọng những điều tốt đẹp nhất.

Mẹo đặt cược Olympiakos vs Omonia Nicosia

Olympiakos giành chiến thắng và giữ sạch lưới @ 1,72

Olympiakos thắng theo kèo châu Á -1,5 @ 2,02.

Dự đoán: 3-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét