Pages

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Nhận định PAOK Saloniki vs Benfica, 01h00 ngày 16/09

paok-saloniki-vs-benfica-87989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa PAOK Saloniki vs Benfica 01h00 ngày 16/09, thuộc vòng sơ loại Cúp C1 châu Âu Champions League.
Sân vận động Toumba sẽ chứng kiến ​​ai sẽ tiếp đón Krasnodar trong trận chung kết. Chuyến làm khách trực tiếp vòng tứ kết của PAOK gặp Besiktas là đối thủ.
Với chiến thắng 3-1 trên sân nhà, chủ nhà đã đủ điều kiện vào bán kết, nơi Benfica đã chờ sẵn sau khi thăng hạng trực tiếp tại giải đấu.
Chủ nhà đang có chuỗi trận bất bại vào cuối giải quốc nội và với lợi thế sân nhà; họ có cơ hội tốt để gặp Krasnodar ở cấp độ tiếp theo của giải đấu.
Mặt khác, Benfica sẽ dựa vào sức mạnh đội hình và ưu thế vượt trội so với chủ nhà.
PAOK sẽ đăng cai sau chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước AEL Larissa trong trận mở màn của giải VĐQG Hy Lạp mùa này. Trong khi đó, Benfica đã để thua FC Porto với tỷ số 1-2 trong trận đấu với Taca de Portugal được tổ chức vào tháng trước trong lịch trình.

Đối đầu PAOK vs Benfica (h2h)

  • Đội khách đã ghi bốn trong tổng số năm chiến thắng.
  • Hai trận gần nhất của họ đều chứng kiến ​​hai đội ghi bàn.
  • Chỉ có một trong bốn trận đấu gần đây nhất của họ kết thúc với tỷ số hòa.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 1-4 trên sân khách cho Đại bàng.

Dự đoán PAOK vs Benfica

Kể từ năm 2014, các đội đã gặp nhau bốn lần trên tất cả các giải đấu lớn trong lịch trình đối đầu. Trong khoảng thời gian đụng độ đó, Benfica đã bất bại tất cả với chỉ một trận hòa.
Bên cạnh đó, PAOK cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng trong khi nhận tới 8 bàn thua của Những chú đại bàng. Lần chạm trán gần đây nhất của họ là vào năm 2018, điều đó cho thấy kết quả có thể sẽ không thay đổi quá lớn.
Các bộ trang phục của Bồ Đào Nha đã thể hiện một phong độ tốt hơn một chút ở giữa, đó là lý do tại sao ủng hộ một chiến thắng trên sân khách trong toàn thời gian có lẽ sẽ là đặt cược tốt nhất cho các tay cược.
Kể từ khi cuộc đụng độ đối đầu cuối cùng của họ kết thúc với chiến thắng cách biệt rất lớn cho Benfica, mẹo để Đại bàng ghi bàn trước có lẽ sẽ là một lựa chọn phù hợp để mang lại lợi nhuận khá trong 90 phút.

Mẹo đặt cược PAOK vs Benfica

  • Benfica thắng @ 1,75 (3/4).
  • Đội đầu tiên ghi bàn: Benfica @ 1.66 (4/6).
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét