Pages

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Varane tiết lộ sự thất vọng trong trận thua trước Man City

Varane-8798798

Raphael Varane tiếp tục bị ám ảnh bởi những sai lầm của mình khiến Real Madrid bị loại khỏi Champions League mùa trước.
Với hy vọng lật ngược thế cờ và tiến sâu hơn vào cuộc cạnh tranh, Real Madrid đã có chuyến viếng thăm Manchester City để chơi trận lượt về vòng 16 đội Champions League bị trì hoãn vào tháng 8.
Đội khách đã phải nhận thất bại 2-1 ở trận lượt về và họ không có thủ quân cũng như trái tim của hàng thủ Sergio Ramos .
Bất chấp những thiếu sót rõ ràng, các Madridistas tỏ ra khá lạc quan. Hai yếu tố chính thúc đẩy niềm tin tích cực của họ là thực tế là cả đội đang lên tinh thần cao sau khi vừa giành chức vô địch La Liga và bản chất của họ trong cuộc thi.
Sự hiện diện của hậu vệ từng vô địch World Cup trong đội, Raphael Varane, cũng làm giảm bớt nỗi đau của người hâm mộ vì sự vắng mặt của Ramos.
Tuy nhiên, đó lại là một đêm tàn nhẫn khi các học trò của Zinedine Zidane phải chịu chung số phận mà họ đã gặp phải trên sân nhà. Và để vấn đề tồi tệ hơn, chính Varane là người có lỗi trong cả hai bàn thua.
Trung vệ này đã dễ dàng bị Gabriel Jesus bắt nạt trong bàn thua đầu tiên trước khi thực hiện một pha đánh đầu lộn xộn để Raheem Sterling ghi thêm một bàn nữa.
Cầu thủ người Pháp ngay lập tức nhận trách nhiệm sau trận đấu, nhưng trong một cuộc phỏng vấn gần đây, anh cho rằng sự cố ở Etihad sẽ tiếp tục hành hạ anh.
Varane nói với beIN Sports: “Vâng, chắc chắn đó sẽ không phải là một kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp của tôi.
“Đó là một trận đấu khó khăn đối với tôi, sự loại bỏ này. Ngay sau trận đấu tôi muốn nhận trách nhiệm, tôi đã mắc một số sai lầm, phải trả giá bằng chiến thắng.

“Ở cấp độ cao nhất, chúng tôi không có thời gian để nghĩ về nó, chúng tôi phải nghĩ về trận đấu tiếp theo. Những ngày sau đó có một chút khó khăn, tôi thừa nhận, nhưng ở cấp độ cao nhất, bạn phải nhanh chóng nhìn về phía trước ”.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét