Pages

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Nhận định Servette vs Reims, 01h45 ngày 18/9

servette-vs-stade-reims-8989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Servette vs Reims, 01h45 ngày 18/9 thuộc vòng loại Europa League 2020/21.
Sau tám năm chờ đợi và dành một thời gian ở giải hạng hai Thụy Sĩ, Servette cuối cùng đã trở lại các giải đấu châu Âu. Lần thử nghiệm đầu tiên của họ đã thành công, khi dễ dàng đánh bại đối thủ người Slovakia Ruzomberok với tỷ số 3-0 cách đây vài tuần. Vòng 2 đang gặp đối thủ khó hơn rất nhiều, một trong những đại diện của Ligue 1 là Reims.
Trận đấu này là trận ra mắt châu Âu của người Pháp. Họ đã có một mùa giải tuyệt vời và giành được một suất trong giải đấu này sau khi giành vị trí thứ 6 trên BXH, chủ yếu nhờ khả năng phòng ngự phi thường. Các nhà cái coi họ là đội bóng yêu thích nhất khi giành chiến thắng với tỷ lệ cược 2,40, trong khi cơ hội để Servette đạt được điều tương tự là 2,70.

Đối đầu giữa Servette vs Reims

Đây sẽ là trận đối đầu đầu tiên giữa Servette và Reims trong lịch sử. Như đã nói ở trên, đây sẽ là lần đầu tiên du khách xuất hiện trên khung cảnh châu Âu.

Dự đoán Servette vs Reims

Swiss Super League vẫn chưa bắt đầu, điều này có thể là một yếu tố tiêu cực cho đội chủ nhà vì không hòa vào nhịp độ thi đấu.
Trong giai đoạn tiền mùa giải, họ đã chơi hai trận giao hữu, đánh bại Thonon Evian 8-0 FT và Xamax 2-1 FT.
Trận đấu đầu tiên tại Europa League với Ruzomberok không diễn ra suôn sẻ như những gì có thể cho thấy. Đội hình của Alain Geiger cần đến 55 phút để phá vỡ boongke của đội khách. Tuyển thủ Bosnia Miroslav Stevanovic khai thông thế bế tắc, trong khi các bàn thắng khác được ghi bởi Mendy và Antunes sau đó.
Reims đã mở đầu chiến dịch Ligue 1 với thành tích khủng khiếp. Mọi thứ có vẻ tốt cho họ sau khi giành được một điểm trong trận ra mắt trước Monaco AS (2-2 FT). Tuy nhiên, trận hòa đó tiếp theo là hai trận thua liên tiếp trước Lille và Angers SCO, đều với tỷ số 0-1 FT.
Chúng tôi không mong đợi để xem một trận đấu mở ở đây. Đội khách phòng ngự tốt và rình rập để tìm cơ hội phản công. Dưới 2,5 FT sẽ là mẹo đặt cược đầu tiên, trong khi Servette tiến lên ở mức 2,00 có vẻ cũng là một lựa chọn chắc chắn.

Mẹo đặt cược Servette vs Reims

  • Dưới 2,5 bàn FT @ 2,30
  • Servette để đủ điều kiện @ 2,00.
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét