Pages

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Dinamo Brest, 00h00 ngày 17/9

Maccabi-Tel-Aviv-Dinamo-Brest-87678768

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Maccabi Tel Aviv vs Dinamo Brest, 00h00 ngày 17/9 thuộc vòng sơ loại Champions League 2020-21.
Đoàn quân của Sergey Kovalchuk là đương kim vô địch giải Ngoại hạng Belarus. Tuy nhiên, mùa giải này họ đã trải qua một lần sa sút phong độ. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đang đứng thứ 9 trên BXH, và đã để thua 9 trận không thể tưởng tượng được cho đến thời điểm này.
Trong khi đó, con số ngược lại của họ đã có được những thứ từ nơi họ đã bỏ dở mùa trước, và quyết tâm bảo vệ danh hiệu của mình.
Đội chủ nhà cũng đến từ giải Ngoại hạng Israel tương đối mạnh hơn, và trên hết, họ còn được thi đấu trên sân nhà.
Như vậy, kỳ vọng Maccabi Tel Aviv sẽ là đội chơi tốt hơn vào đêm nay.

Đối đầu Maccabi Tel Aviv vs Dinamo Brest: (h2h)

  • Hai đội này lần đầu tiên đối đầu với nhau.

Dự đoán Maccabi Tel Aviv vs Dinamo Brest: 

Những người đàn ông của Kovalchuk đã trở thành một vỏ bọc của chính họ trong mùa giải này, và đã tụt xuống thứ 9 trên BXH Premier League. Họ cũng không thắng trong sáu trong số mười một trận tổng thể gần đây nhất của họ, và vẫn như vậy ở 13 trong số 19 trận đi đường trước đây của họ.
Mặt khác, các đối thủ của họ đã bất bại 46 trong 50 trận nói chung gần nhất, và cũng bất bại 19 trong 20 lần ra sân trước đó trên sân nhà. Họ cũng đã thắng 12 trong số 14 trận gần đây nhất tại sân vận động này, và ghi được hai bàn thắng trở lên ở 11 trong số 14 trận đấu trước đó.
Ngoài ra, họ cũng đã giữ sạch lưới 18 trong 24 trận sân nhà trước đây. Đủ để nói rằng đội bóng của Israel là đội đang có phong độ và họ cũng có lợi thế sân nhà.
Cuối cùng, họ cũng đến từ chuyến bay hàng đầu của Israel tương đối thành công hơn nhiều. Có tính đến tất cả những quan sát này, mong đợi một màn trình diễn tuyệt vời của Maccabi Tel Aviv vào đêm nay.

Mẹo đặt cược Maccabi Tel Aviv vs Dinamo Brest: 

  • Maccabi Tel Aviv thắng @ 1,60 (3/5)
  • Ghi bàn trong hiệp một: Maccabi Tel Aviv @ 1.80 (4/5).
Dự đoán: 1-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét