Pages

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Kroos ngây ngất với thành công ở Champions League với Real Madrid

Kroos0-8797878

Toni Kroos cảm thấy ngây ngất khi nhớ lại những thành công mà anh ấy đã có được tại Real Madrid trong suốt 6 năm thi đấu cho câu lạc bộ này.
Sau khi tạo dựng được tên tuổi tại Bayern Munich và đánh bóng thêm danh tiếng ở World Cup 2014, Toni Kroos chuyển đến Real Madrid vào mùa hè cùng năm.
Kroos đến Santiago Bernabeu với tư cách là một nhà vô địch thế giới mặc dù đến với một mức giá hời khoảng 25 triệu euro, anh đã gặt hái được nhiều thành công ở cả cấp độ cá nhân và tập thể.
Nhà vô địch nước Đức không mất nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới khi anh nhanh chóng trở thành hạt nhân nơi tuyến giữa của Real Madrid.
Anh ấy đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Los Blancos chinh phục châu Âu từ năm 2015 đến 2018 khi họ đạt được kỳ tích lịch sử khi giành được ba chức vô địch Champions League liên tiếp.
Nhiều người coi sự hợp tác của anh với Luka Modric và Casemiro ở giữa công viên là một trong những bộ ba tiền vệ hay nhất thời hiện đại.
Cầu thủ 30 tuổi đặt nhiều hy vọng khi đến Thủ đô Tây Ban Nha nhưng thừa nhận những gì anh đạt được nằm ngoài sự mong đợi.
“Tôi không thể đạt được thỏa thuận với Bayern Munich vào năm 2014 và sau đó Real Madrid đã đến thay tôi,” Kroos nói với ấn phẩm Thụy Sĩ Blick .
“Tôi thật may mắn khi đến với Real Madrid với tư cách là nhà vô địch thế giới, điều đó làm rõ rằng tôi không phải là một ai. Nhưng việc giành được ba chức vô địch Champions League liên tiếp là nhiều hơn những gì tôi có thể tưởng tượng ”.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét