Pages

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Richards: Guardiola khao khát danh hiệu Premier League và Champions League

Guardiola-8987989

Richards ngưỡng mộ thứ bóng đá 'hoành tráng' mà Guardiola đã mang đến cho Manchester City và hy vọng anh ấy sẽ khao khát giành chức vô địch các giải đấu tham dự.
Pep Guardiola đã có ba mùa giải đầu tiên tuyệt vời tại Manchester City, liên tiếp giành chức vô địch Premier League cùng những danh hiệu khác. Câu lạc bộ thậm chí đã giành được cú ăn ba trong nước vào mùa giải 2018/19 dưới thời anh ấy.
Tuy nhiên, chiến dịch 2019/20 đã được chứng minh là một thách thức hoàn toàn khác. Man City đã không còn là thế lực thống trị, khi Liverpool hạ bệ họ với tư cách là nhà vô địch Premier League với cách biệt khổng lồ 18 điểm.
Trong khi The Citizens có thêm một chiến thắng tại Carabao Cup, đó là một chiến dịch rất tệ. Đặc biệt là trong bối cảnh họ bị loại ở bán kết FA Cup và tứ kết Champions League.
Guardiola chỉ có thể đứng nhìn khi một Man City không đặc trưng phải vật lộn để luôn đạt được những tiêu chuẩn cao của họ.
Thậm chí, đã có những lời kêu gọi từ những người ủng hộ câu lạc bộ để sa thải Pep sau thất bại tồi tệ của câu lạc bộ tại Champions League dưới tay Lyon vào tháng trước.
Nhưng Micah Richards vẫn là một người ngưỡng mộ vững chắc của Guardiola và tin rằng huấn luyện viên người Catalan sẽ lấy lại đội hình cho chiến dịch sắp tới.
“Bóng đá của Man City dưới thời anh ấy thật hoành tráng và thật khó hiểu khi một đội hình gồm toàn những ngôi sao đẳng cấp thế giới lại để thua chín trận ở giải VĐQG và cuối cùng kém Liverpool 18 điểm”, cựu hậu vệ của Man City nói với Daily Mail .
“Guardiola sẽ quyết tâm giành lại danh hiệu. Cuộc đua đến danh hiệu sẽ chặt chẽ hơn ở mùa giải này ”.
City sẽ bắt đầu chiến dịch Premier League 2020/21 trên sân khách trước Wolves vào ngày 21 tháng 9. Hãy truy cập vào đường dẫn bóng đá trực tuyến MITOM để xem trực tiếp trận đấu này.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét