Pages

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Mbappe: PSG cần mua cầu thủ để đạt được giấc mơ Champions League

Mbappe-8798898

Kylian Mbappe chưa sẵn sàng từ bỏ tham vọng vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB với Paris Saint-Germain.
Vào mùa giải 2019/20, Paris Saint-Germain đã tiến gần hơn bao giờ hết trong lịch sử 50 năm theo đuổi vinh quang châu Âu.
Sự thất vọng của PSG đã gấp đôi khi họ bị đánh bại bởi nhà vô địch cuối cùng là Bayern Munich ở vòng chung kết Champions League và đó là sản phẩm của lò đào tạo trẻ của họ, Kingsley Coman, chịu trách nhiệm cho việc thất bại của họ.
Thành công trong nước gần như được ban cho những gã khổng lồ nước Pháp, khi đã vô địch cả 4 giải Ligue 1, Coupe de France, Coupe de la Ligue và Trophee des Champions mùa trước. Nhưng thành công ở cấp độ châu lục đã khuất phục họ quá lâu.
Tuy nhiên, Kylian Mbappe khẳng định anh quyết tâm mang về chức vô địch Champions League.
Mbappe nói với Telefoot: “Tất nhiên tôi lạc quan rằng chúng tôi sẽ vô địch Champions League. Chúng ta phải làm vì, nếu chúng ta không tin thì sẽ không ai tin điều đó cho chúng ta ”.
PSG đã mất Edinson Cavani và Thiago Silva ở mùa giải này, hai trong số những cầu thủ đáng tin cậy nhất của họ. Cả hai cầu thủ đều nghỉ việc sau khi hết hợp đồng. Ngoài ra, Eric Choupo-Moting và Thomas Meunier cũng đã rời câu lạc bộ vào mùa hè này.
Mbappe tin rằng sự thay thế cần phải được thực hiện tại Parc des Princes trước mùa giải 2020/21.
“Bạn phải tuyển dụng tốt, bạn phải mua cầu thủ,” tiền đạo này nói thêm. "Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có những tân binh tốt và chúng tôi có thể bắt đầu lại mùa giải với mục đích làm tốt hơn."
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét