Pages

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Nhận định Luxembourg vs Montenegro, 01h45 ngày 09/09

luxembourg-vs-montenegro-0189090

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Luxembourg vs Montenegro, 01h45 ngày 09/09 thuộc giải UEFA Nations League.
Chuỗi bảy trận thua của Luxembourg trong chiến dịch đã kết thúc với chiến thắng 1-2 trước Azerbaijan trong trận đấu mở màn UNL mùa này. Dù vậy, chủ nhà sẽ còn lâu mới giành trọn 3 điểm sau trận đấu vì họ đang không có được phong độ chói sáng nhất.
Montenegro sẽ trở nên nóng bỏng với mạch hai trận toàn thắng, sau chiến thắng 0-2 trước Síp trong cuộc đụng độ trước đó ở bảng UNL. Phong độ sân khách của họ sẽ gặp khó khăn nhưng xét về việc đội khách đang có một chiến thắng trên sân khách, họ có khả năng gây khó khăn cho đội chủ nhà.

Thành tích đối đầu Luxembourg vs Montenegro (h2h)

  • Hai đội đã gặp nhau một lần trong thời gian gần đây.
  • Montenegro đã có chiến thắng 1-4 trên sân khách vào năm 2013.

Dự đoán Luxembourg vs Montenegro

Luxembourg đang thi đấu trên sân khách sau chuỗi 7 trận thua liên tiếp trong lịch trình của họ. Trong phần sau đề cập đến chuỗi bảy trận thua, chủ nhà đã có năm trận giữ sạch lưới.
Mặt khác, Montenegro đã có 4 trận không thắng trong lịch trình của họ. Nhưng hiện tại họ đang có chuỗi hai trận toàn thắng, bao gồm cả chiến thắng mở màn tại UNL lần trước trước Cyprus.
Dựa trên các chỉ số, trận đấu không có khả năng chứng kiến ​​tỷ số cao và với việc cả hai đội đều mạnh ở hai vị trí đầu bảng; tiền boa cho hơn 1,5 bàn thắng có thể sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những người chơi cá cược.
Với cuộc gặp đối đầu duy nhất của họ nghiêng về vị khách và điều đó cũng như với chiến thắng cách biệt ba bàn gần đây vào năm 2013, chúng tôi buộc phải hỗ trợ họ để giành chiến thắng trên sân khách. Đặt cược an toàn nhất cho người chơi cược sẽ là một trận hòa không đặt cược trước Montenegro vì người sau đang trên đường cho trận đấu.

Mẹo đặt cược Luxembourg vs Montenegro

  • Hòa không đặt cược: Montenegro @ 1.40 (2/5).
  • Trên 1,5 bàn @ 1,40 (2/5).
  • Montenegro thắng một nửa @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 0-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét