Pages

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

PSG chuẩn bị đàm phán theo đuổi Koulibaly của Man City

 

Một báo cáo cho biết PSG đã nhanh chóng mua Kalidou Koulibaly và giờ có thể đánh bại Manchester City để có được bản hợp đồng của hậu vệ Napoli.

Manchester City đã được liên hệ với Koulibaly suốt mùa hè nhưng việc họ miễn cưỡng hoàn tất thỏa thuận có thể khiến họ bỏ lỡ hậu vệ này.

Sau sự xuất hiện của Nathan Ake tại Etihad, Pep Guardiola vẫn quan tâm đến việc đưa về hậu vệ người Senegal để bổ sung sự gan dạ cho hàng thủ.

Việc theo đuổi Koulibaly của Man City gần đây dường như đã bị đình trệ do sự chênh lệch về định giá giữa cả hai câu lạc bộ.

Bên cạnh đó, chủ tịch Napoli, De Laurentiis cũng tuyên bố việc Man City miễn cưỡng nói chuyện trực tiếp với anh ấy đã làm chậm khả năng xảy ra một thỏa thuận .

Trong khi tất cả những điều này đang diễn ra trong nền, PSG đang thực hiện một động thái để chiếm đoạt hợp đồng từ đội bóng Premier League.

Tờ Tuttosport của Ý khẳng định PSG đã đưa ra lời đề nghị trị giá 52 triệu euro cho Koulibaly, kèm thêm 7 triệu euro tiền thưởng.

Tờ báo cho biết chủ sở hữu Napoli, Aurelio De Laurentiis chờ xem Manchester City có trở lại hay không để đưa ra lời đề nghị tốt hơn. Nếu không, thỏa thuận với gã khổng lồ nước Pháp có thể được ký kết vào tuần tới.

De Laurentiis đã thừa nhận hậu vệ này có thể ra đi vào mùa hè này nhưng chỉ với số tiền phù hợp.

Koulibaly đã được liên kết với The Citizens và PSG trong những tháng gần đây và giờ đây có vẻ như nhà vô địch Ligue 1 đang ở vị trí cực kỳ quan trọng cho chữ ký của anh ấy.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét