Pages

Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2020

Man Utd trả giá 50 triệu bảng cho sự thay thế Jadon Sancho

Brooks-1257029364

Manchester United có thể bị loại khỏi thỏa thuận mua David Brooks của Bournemouth sau khi Tottenham tham gia cuộc đua.
Manchester United đã xác định Brooks là sự thay thế của Jadon Sancho. Các cuộc đàm phán giữa United và Borussia Dortmund hiện đang diễn ra quá lâu, với việc Quỷ đỏ đang khám phá các lựa chọn khác.
Sau khi từ bỏ những cái tên như Callum Wilson và Ryan Fraser hồi đầu mùa hè, Bournemouth đang rất muốn giữ chân cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi .
Cherries đã đặt một thẻ giá 50 triệu bảng vào đầu Brooks theo những nỗ lực đó. Tuy nhiên, sẽ là một viễn cảnh khó khăn nếu chống lại sự quan tâm từ Manchester United và Tottenham.
Theo Express Sport, hai đội bóng ở Premier League đã sẵn sàng bước vào một cuộc chiến đấu thầu để có được tiền đạo 23 tuổi.
Manchester United xem Brooks là lựa chọn thay thế cho Jadon Sancho. Borussia Dortmund đang bám sát mức định giá 108 triệu bảng của họ, ném một cờ lê vào các công việc trong thỏa thuận.
Bất chấp việc đội chủ sân Old Trafford đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 20 tuổi, làm như vậy với Dortmund là một nhiệm vụ khó khăn.
Ole Gunnar Solksjaer cũng đang cân nhắc viễn cảnh đón Gareth Bale của Real Madrid trở lại Premier League. Trong khi Douglas Costa của Juventus cũng vẫn là một lựa chọn tiềm năng.
Nhưng, Brooks, người đã chứng tỏ mình ở giải đấu hàng đầu nước Anh, sẽ là một giải pháp lâu dài, không giống như bộ đôi nói trên.
Tuy nhiên, Jose Mourinho rất muốn đánh bại những người chủ cũ của mình để có chữ ký của cầu thủ người Anh. Việc Spurs tham gia vào cuộc đua ít nhất sẽ khiến cuộc sống của MU trở nên phức tạp hơn nhiều.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét