Pages

Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2020

Nhận định Slovenia vs Moldova, 23h00 ngày 6/9

slovenia-vs-moldova-798787

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Slovenia vs Moldova, 23h00 ngày 6/9 thuộc giải UEFA Nations League 2020-21.
Nam Matjaz Kek của được xếp hạng 64 bởi FIFA, trong khi đối tác của họ được đặt 175 trong cùng một danh sách. Điều đó sẽ cho ta một ý tưởng về sự khác biệt về chất lượng giữa các đội này. Và cũng cần lưu ý rằng chỉ có 210 đội được FIFA liệt kê vào thời điểm hiện tại.
Đi tiếp, những người đàn ông của Kek cũng đang có phong độ tốt hơn rất nhiều, họ đang thi đấu tốt trên sân nhà, và hơn hết, họ có thành tích đối đầu phi thường trước đối thủ này.
Mặt khác, những người đàn ông của Engin Firat có thể được coi là ứng cử viên để xuống hạng vào cuối chiến dịch, và đang trải qua những cơn ác mộng - cả về tổng thể trận đấu cũng như trên đường đi.
Bằng mọi cách, hãy mong đợi một trận thắng đậm trước Slovenia vào đêm nay.

Đối đầu Slovenia vs Moldova:

  • Những người đàn ông của Kek đã giành chiến thắng 1-2 trên đường trong lần cuối cùng hai người này đụng độ trên sân.
  • Họ có thành tích 100% chiến thắng trước đối thủ này.
  • Họ đã ghi từ hai bàn trở lên trong mỗi lần gặp nhau cho đến nay.
  • Trên sân nhà, họ không chỉ có thành tích toàn thắng, mà còn ghi từ 3 bàn trở lên trong 100% trận đấu này và chưa để thủng lưới bàn nào.

Dự đoán Slovenia vs Moldova: 

Các học trò của Bojan Jokic đã bị Hy Lạp cầm hòa không bàn thắng trong ngày thi đấu cuối cùng. Trong khi đó, đoàn quân của Firat đã có trận hòa 1-1 trên sân nhà, trước Kosovo.
Như vậy, cả 4 đội trong Bảng đều đã giành được một điểm và vẫn đang cố gắng vượt lên trên các đội khác.
Người của Firat có thể được coi là tồi tệ nhất trong số. Họ đang có chuỗi 9 trận không thắng, và trong số đó có 8 trận là thua. Họ cũng không thắng trong 13 trong số 14 trận đấu tổng thể gần đây nhất và đã thua 11 trong số các trận đấu này.
Trên đường đi, họ đang có chuỗi 7 trận thua, và họ vẫn không thắng trong 27 trong số 30 trận như vậy trước đây. Trên thực tế, họ chỉ thắng 3 lần trên sân khách trong 5 năm qua và không thể ghi bàn ở 14 trong số 17 trận đấu như vậy.
Mặt khác, con số ngược lại của họ là bất bại 7 trong 8 lần ra sân gần đây nhất trên sân nhà, và thắng 3 trong 5 trận gần đây nhất.
Quan trọng nhất, họ có thành tích thắng 100% trong các trận đối đầu và ghi từ 3 bàn trở lên trong 100% cuộc đụng độ đối đầu trên sân nhà.
Xem xét những quan sát này, mong đợi một màn trình diễn chiến thắng vượt trội từ Slovenia vào Chủ nhật này.

Mẹo đặt cược Slovenia vs Moldova: 

  • Hiệp 1 / Toàn trận: Slovenia / Slovenia @ 1.80 (4/5)
  • Slovenia ghi bàn trong cả hai hiệp @ 1,90 (9/10).
Dự đoán: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét