Pages

Thứ Tư, 2 tháng 9, 2020

Maldini đặt mục tiêu tham dự Champions League cho Milan

Maldini-879879879

Theo Paolo Maldini, AC Milan đang chuẩn bị với mục tiêu đảm bảo vị trí trong top 4 Serie A mùa giải 2020/21.
Những tuần vừa qua của kỳ chuyển nhượng mùa hè là khoảng thời gian có nhiều hoạt động của AC Milan, với việc câu lạc bộ được cho là đang làm việc để hoàn tất một số thương vụ.
Milan đã chốt được tiền đạo ngôi sao Zlatan Ibrahimovic bằng cách gia hạn hợp đồng một năm vào thứ Hai sau khi đàm phán kéo dài.
Câu lạc bộ cũng được cho là đã đánh cắp Sandro Tonali từ ngay dưới mũi của Inter Milan. Tonali được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Inter vài tháng trước nhưng họ đã đình trệ quá lâu, điều này khiến anh ấy thay đổi quyết định và gia nhập các đối thủ của họ.
Hơn nữa, họ đang chuẩn bị ký hợp đồng với Brahim Diaz của Real Madrid, nếu có tin đồn. Diaz sẽ trải qua các đợt điều trị trong tuần này, sau đó việc chuyển nhượng sẽ chính thức được thực hiện.
Có thông tin cho rằng Tiemoue Bakayoko cũng sẽ trở lại San Siro trong những tuần tới.
Cuối cùng, Serge Aurier của Tottenham và Federico Chiesa của Fiorentina cũng đã được liên hệ với việc chuyển đến Serie A.
“Câu lạc bộ đã có những nỗ lực quan trọng để cải thiện vị trí của chúng tôi trong bảng. Ý tưởng là quay trở lại top bốn. Nhiều thứ sẽ thay đổi trong năm tới, ”giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini nói với Sky Sport Italia .
“Đó không phải là một mục tiêu đã tuyên bố, nhưng Milan không thể không nghĩ đến việc cạnh tranh bốn vị trí cao nhất ở Serie A.
“Thị trường chuyển nhượng chỉ mới bắt đầu nhưng chúng tôi đã tiếp tục với nhiều hoạt động khác nhau. Khó khăn nhất chắc chắn là việc gia hạn Ibrahimovic, nhưng đó cũng là ưu tiên của chúng tôi ”.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét