Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

Rabiot thừa nhận thất vọng khi PSG thua trận chung kết Champions League

Rabiot-9879789789

Adrien Rabiot khẳng định anh rất thất vọng khi chứng kiến ​​Bayern Munich đánh bại Paris Saint-Germain trong trận chung kết Champions League 2019/20.
Adrien Rabiot đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Paris Saint-Germain ở tuổi 17 vào năm 2012 sau khi gây ấn tượng trong thời gian ở học viện trẻ của câu lạc bộ.
Tiền vệ người Pháp đóng một vai trò quan trọng trong thành công của đội bóng trong suốt 7 năm thi đấu tại Paris Saint-Germain, nhưng anh cũng liên tục vướng vào một số tranh cãi.
Rabiot suýt rời PSG vào năm 2015 khi anh vướng vào tranh chấp với câu lạc bộ về các điều khoản liên quan đến việc gia hạn hợp đồng.
Tình huống tương tự nảy sinh ba năm sau đó khi anh từ chối gia hạn hợp đồng, dẫn đến việc anh buộc phải tập luyện với đội dự bị của câu lạc bộ.
Đó là sau khi Rabiot đến muộn trong một cuộc họp trước trận đấu, và sau đó bị huấn luyện viên Thomas Tuchel loại khỏi đội hình xuất phát.
Vào năm 2019, anh phải đối mặt với án phạt treo giò vì phản ứng tích cực trên mạng xã hội về trận thua ở vòng 16 đội Champions League của PSG trước Manchester United.
Cuối cùng, vào mùa hè cùng năm, sau một cuộc tranh chấp hợp đồng khác giữa anh và câu lạc bộ, anh đã bị bán cho Juventus.
Tuy nhiên, chàng trai 25 tuổi không có cảm tình xấu với những người chủ cũ của mình.
“Tất nhiên, trong trận chung kết, tôi đã đến Paris bất chấp những gì có thể xảy ra với PSG. Tôi có trái tim của người Paris, ”anh nói, theo Goal .
“Tôi đã thất vọng cho một số người sau thất bại này, đặc biệt là đối với Presnel Kimpembe vì anh ấy là bạn và anh ấy xứng đáng với điều đó. Còn có Kingsley Coman ở phía bên kia mà tôi biết rõ. Tôi mừng cho anh ấy rằng anh ấy đã thắng và anh ấy đã ghi dấu ấn của mình.
"Tôi đã đến Paris và thất vọng cho một số đột nhiên, nhưng hạnh phúc cho những người khác."
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét