Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

Nhận định Estonia vs Georgia, 23h00 ngày 5/9

Estonia-vs-Georgia-898998

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Estonia vs Georgia, 23h00 ngày 5/9 trong khuôn khổ giải UEFA Nations League.
Sân Tallinn sẽ đọ sức với Estonia và Georgia vào tối thứ Bảy, khi hai nước cộng hòa thuộc Liên Xô cũ đối đầu nhau ở bảng 2 League C để giành ba điểm và cơ hội ở nhóm B.
Estonia bất thắng trên sân nhà kể từ chiến thắng 2-0 trước Lithuania vào năm 2017. Karel Voolaid vẫn chưa giành được chiến thắng với tư cách là huấn luyện viên Estonia và anh ấy đã không thấy đội bóng của mình ghi bàn kể từ trận đầu tiên cầm quân.
Chủ nhà đã không thắng trong tám trận đấu gần đây nhất trong lịch trình tổng thể của họ, bao gồm cả chuỗi ba trận thua trong đó. Trận thua đậm 5-0 trước Hà Lan trong lần đụng độ gần nhất sẽ ảnh hưởng đến phong độ của họ.
Georgia chỉ thắng 3 trong số 12 trận sân khách gần đây nhất. Tuy nhiên, họ đang có tinh thần tốt hơn đội chủ nhà khi chỉ để thua 2/6 trận gần nhất.
Họ đang có chuỗi hai trận thua trong chiến dịch, sau trận thua 2-1 trên đường trước Croatia trong cuộc chạm trán trước đó trong một trận giao hữu quốc tế.

Đối đầu giữa Estonia vs Georgia (h2h)

  • Chỉ có một trong năm trận đấu của họ kết thúc với tỷ số hòa.
  • Mỗi đội có hai chiến thắng trong tổng số năm cuộc đụng độ của họ.
  • Lần chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 2-0 trên sân nhà cho Georgia.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong hai trong số năm trận đấu gần đây.

Dự đoán Estonia vs Georgia

Estonia đang có phong độ khủng khiếp ở thời điểm hiện tại, và Georgia đã sẵn sàng cho trận đấu tại giải vô địch châu Âu mà họ có thể sẽ khai thác điểm yếu của đội chủ nhà trong trận đấu.
Với phong độ đang lên của mình, đội khách sẽ không còn xa vời để có được quyền khoe khoang tại Le Coq Arena. Và đó là lý do tại sao; chúng tôi đang ủng hộ đội khách để có một trận hòa, không đặt cược trong cuộc đụng độ.
Không có cơ hội cho cơn mưa bàn thắng đậm trong cuộc chạm trán, nhưng chúng ta vẫn có thể mong đợi một vài bàn thắng trước sự chứng kiến ​​của hàng công Giorgi Kharaishvili của Goteborg. Vì vậy, trên 1.5 bàn có lẽ sẽ là lựa chọn phù hợp cho các tay cược.

Mẹo đặt cược Estonia vs Georgia

  • Không đặt cược: Georgia @ 1,40 (2/5).
  • Trên 1,5 bàn @ 1,50 (1/2).
  • Georgia thắng một nửa @ 1,57 (4/7).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét