Pages

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Nhận định Dynamo Kiev vs Gent, 02h00 ngày 30/09

Dynamo-Kiev-Gent-7876878

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Dynamo Kiev vs Gent 02h00 ngày 30/09, Vòng play-off cúp C1 Champions League 2020/21.

Một trận đấu cuối cùng vẫn còn cho một trong hai người này để đảm bảo một vé dự Champions League. Và cần phải nói rằng người Ukraine trông giống như những người được yêu thích.

Họ không chỉ giành chiến thắng ở lượt đi mà còn làm được điều đó trên đường đi. Và bây giờ họ đang dẫn trước 2-1 chung cuộc và hai bàn thắng trên sân khách. Ngay cả một trận hòa trên sân nhà cũng sẽ giúp họ giành quyền vào Vòng bảng UCL.

Sau tất cả những trở ngại họ đã vượt qua cho đến nay, điều này có vẻ là một chút dễ dàng. (Công việc vẫn cần phải được hoàn thành).

Đối đầu Dynamo Kyiv vs Gent: (h2h)

  • Đoàn quân của HLV Mircea Lucescu có thành tích 100% chiến thắng trước đối thủ này.
  • Cho đến nay, họ đã ghi hai bàn trở lên trong mỗi trận đấu.
  • Lần chạm trán gần nhất đã kết thúc với chiến thắng 1-2 cho họ.
  • Tại địa điểm này, đội chủ nhà đã ghi được từ ba bàn trở lên trong 100% các trận đấu và chưa để thủng lưới bàn nào.

Dự đoán Dynamo Kyiv vs Gent: 

Các học trò của Lucescu đã thắng sáu trong bảy trận đấu tổng thể trước đây của họ, và ghi được hai bàn trở lên trong bảy trong tám trận đã qua của họ. Và trên sân nhà, họ chỉ thua một lần trong khoảng thời gian chín tháng qua.

Mặt khác, các đối thủ của họ đã bất thắng trong bảy trong bảy trận tổng thể trước đó, và vẫn như vậy ở tám trong mười chuyến đi đường gần nhất của họ.

Trên hết, Ukraine có thành tích 100% chiến thắng trong các cuộc đụng độ h2h trong những năm qua và họ đã ghi từ hai bàn trở lên trong tất cả các lần gặp nhau cho đến nay. Họ cũng dẫn trước chung cuộc 2-1 trong trận đấu này và cả hai đều là bàn thắng trên sân khách.

Như vậy, đội khách cần ghi ít nhất hai lần để có thể tiến xa hơn. Sự tuyệt vọng này sẽ được người của Lucescu sử dụng một cách thông minh vào đêm nay. Mong đợi một chiến thắng của Dynamo Kyiv.

Mẹo đặt cược Dynamo Kyiv vs Gent: 

  • Hòa Không Cược: Dynamo Kyiv @ 1.40 (2/5)
  • Dynamo Kyiv ghi bàn trong hiệp một @ 1.83 (5/6).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét