Pages

Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2020

Man Utd tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng với Sergio Reguilon

Sergio-Reguilon-9887989

Manchester United được cho là đã đạt được bước đột phá đáng kể trong việc đàm phán ký hợp đồng với hậu vệ trái Sergio Reguilon của Real Madrid.
Reguilon đã tự khẳng định mình là một trong những triển vọng trẻ thú vị nhất ở châu Âu.
Màn trình diễn chói sáng của cầu thủ 23 tuổi trong thời gian cho mượn một mùa tại Sevilla đã thu hút sự chú ý về tài năng đang phát triển của anh.
Một loạt các câu lạc bộ hàng đầu của châu Âu đang quan tâm đến việc săn đón hậu vệ rộng người Tây Ban Nha.
Theo nhiều báo cáo, Manchester United là đội đi đầu trong việc đẩy Reguilon khỏi Santiago Bernabeu. Quỷ đỏ đã bỏ xa Sevilla trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ trẻ.
Theo Daily Mirror, các đại gia Premier League đã có một bước đột phá quan trọng trong nỗ lực đổ bộ Reguilon.
Việc Real Madrid quyết định từ bỏ mong muốn bao gồm điều khoản mua lại đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong các cuộc đàm phán. Manchester United đã rất chống lại điều kiện như vậy.
Mặc dù không có thẻ giá nào được đề cập, nhưng United có thể sẽ phải chi ra khoảng 27 triệu bảng để có được thỏa thuận này.
Ole Gunnar Solskjaer đã vượt qua những nghi ngờ ban đầu về việc hạ cánh Reguilon.
Với việc Luke Shaw thường xuyên dính chấn thương hoặc mất phong độ, HLV người Na Uy cần một hậu vệ trái đáng tin cậy để gọi vào nhiệm kỳ tới. Brandon Williams đã tỏa sáng cho United, nhưng anh ấy vẫn cần kinh nghiệm chơi bóng ở đàn anh.
Mặt khác, Reguilon đã ghi 38 lần ra sân trong mùa giải 2019/20, ghi 3 bàn và 5 kiến ​​tạo cho Sevilla.
Trong bối cảnh đó, Zinedine Zidane tiếp tục đặt niềm tin vào Ferland Mendy và Marcelo. Cả hai đã đưa Los Blancos đến chức vô địch La Liga mùa trước và sẽ vẫn là lựa chọn của cầu thủ người Pháp vào năm 2020/21.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét