Pages

Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Lợi thế của Klopp và Liverpool so với quy định mới của UEFA

Klopp-797898798

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã nhận được một tin vui khi UEFA công bố Luật thay 5 người ở Champions League.

Nhiều cầu thủ hơn, nhiều niềm vui hơn cho Jurgen Klopp! Bây giờ anh ấy sẽ có cơ hội để đưa năm chân mới vào Champions League sắp tới cho Liverpool.

UEFA đã công bố sự thay đổi lớn trong quy tắc vào thứ Năm. Ủy ban điều hành cho phép tối đa năm sự thay thế cho tất cả các trận đấu của châu Âu. Ngoài ra, các trận đấu quốc tế cũng sẽ áp dụng quy tắc tương tự.

Một thông báo từ UEFA cho biết: “Ủy ban điều hành UEFA cũng đã quyết định cho phép tối đa năm quyền thay người cho tất cả các trận đấu đã diễn ra tại UEFA Nations League, play-off Vòng loại châu Âu, Vòng loại UEFA nữ EURO, UEFA Champions League, UEFA Europa League và UEFA Women's Champions League, trong phần còn lại của mùa giải, để giảm bớt gánh nặng cho các cầu thủ do lịch thi đấu quốc tế dày đặc 2020/21 do đại dịch Covid-19 gây ra. "

Sau đó, các câu lạc bộ sẽ có thể đăng ký thêm cầu thủ vào một ngày thi đấu. Con số hiện đã tăng lên 23, từ 18 trước đó.

HLV Klopp của Liverpool đã bày tỏ sự thất vọng của mình vào tháng trước. Điều này là do Premier League từ chối cho phép thay người năm trong các trận đấu. 

Trước khi Quỷ đỏ đấu với Leeds United, Klopp nói: “Vì vậy, đó là việc chúng tôi nén một mùa giải bình thường trong một khoảng thời gian ngắn hơn, đó sẽ là một thử thách thích hợp, đặc biệt là với quy tắc tuyệt vời mà chúng tôi thiết lập với 18 cầu thủ trong đội và ba sản phẩm thay thế để thực hiện khá nhiều.

“Nhân tiện, đó chỉ là về phúc lợi của người chơi - tôi muốn nói điều đó, không có gì khác, nhưng tôi không biết tại sao chúng ta phải thảo luận về điều này.

“Giống như cả thế giới đang làm, ít nhất là toàn bộ châu Âu, nhưng nó là như vậy. Nó sẽ chỉ là khó khăn, nhưng nó luôn luôn khó khăn nên điều đó không mới ”.

Trên thực tế, Liverpool và Jurgen Klopp đang chờ đợi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League. Việc khám phá sẽ diễn ra vào tuần tới.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét