Pages

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2020

Vidal của Barcelona chuẩn bị chuyển đến Inter Milan

Vidal-87987989

Tiền vệ Arturo Vidal của FC Barcelona mong muốn được chuyển đến Inter Milan của Serie A.

Trong hai mùa giải gần đây, Barcelona đã sở hữu một tiền vệ giá trị là Arturo Vidal. Dù sự xuất hiện của Ronald Koeman đã khiến Vidal cảm thấy đã đến lúc anh phải tiến lên trong sự nghiệp.

Arturo Vidal dường như đã đồng ý gia nhập Inter. Tuy nhiên, chủ tịch Steven Zhang của Inter muốn có một cầu thủ ra đi hoặc bị bán trước khi thỏa thuận ký Vidal được hoàn tất.

Zhang giải thích lý do cần bán một cầu thủ trước khi mời Vidal về câu lạc bộ. Đó là do thực tế là đội ngũ hiện đang lớn hơn. Hơn nữa, Zhang bày tỏ một lý do khác là theo dõi hóa đơn tiền lương của họ và giữ nó trong tầm kiểm soát.

Câu lạc bộ Ý đã đồng ý trả một khoản phí nhỏ trị giá 1 triệu euro cộng với các phí bổ sung cho tiền vệ người ChileArturo dự kiến ​​sẽ kết thúc thỏa thuận với Barcelona và gia nhập Inter theo dạng trao đổi tự do.

Ivan Perisic có thể rời câu lạc bộ Ý với một số câu lạc bộ Bundesliga đã thể hiện sự quan tâm. Ở thời điểm hiện tại, Inter đang yêu cầu 15 triệu euro cho anh.

May mắn thay cho cầu thủ người Chile, tất cả các mảnh ghép đang rơi vào vị trí để anh ta một lần nữa trở lại Italia. Vidal đã dọn sạch tủ đồ của mình và hiện đang chuẩn bị để trở thành một cầu thủ của Inter.

Thỏa thuận mới này là một bước đi thông minh vì nó mang lại cho Inter Milan một động lực ngay lập tức. Vì họ được hưởng lợi từ sự linh hoạt và kinh nghiệm của Vidal. Điều này mang lại cho họ một cuộc chạy đua thực sự cho danh hiệu cho mùa giải tới đây.

Tương lai và chất lượng của Juventus hiện tại vẫn chưa rõ khi Andrea Pirlo đang gánh vác trọng trách cho câu lạc bộ. Đội Juve đang già đi. Thật khó để dự đoán kết quả vì có thể hình dung được rằng phong độ của họ có thể giảm nhẹ.

Inter có thể thách thức bất kỳ ai khi họ chơi tốt. Họ đã gặp thách thức về sự ổn định trong mùa giải trước. Việc bổ sung Vidal vào đội sẽ chỉ hỗ trợ việc thúc đẩy những khả năng danh hiệu đó.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét