Pages

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2020

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs RB Salzburg, 02h00 ngày 23/09

Maccabi-Tel-Aviv-vs-Salzburg-67657

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Maccabi Tel Aviv vs RB Salzburg, 02h00 ngày 23/09, thuộc vòng sơ loại Cúp C1 châu Âu Champions League.

Die Mozartstadter dễ dàng trở thành đội xuất sắc nhất nước Áo mùa trước, và họ đã có được những điều từ chính nơi họ đã dừng lại.

Thật khó tin, họ chỉ là một hiện tượng và vượt xa các đội còn lại. Trên thực tế, họ đã ghi tổng cộng 74 bàn trong mùa giải thường xuyên, từ 22 trận đấu, trong khi thành tích tốt nhất tiếp theo chỉ là 50 bàn.

Ở Vòng vô địch, họ đã tiến lên một bậc, và ghi được 36 bàn thắng sau mười trận đấu, do đó tổng số bàn thắng của họ lên 110 từ 32 trận đấu. Lưu ý rằng không có đội nào khác thậm chí đã vượt qua cột mốc 70 bàn thắng.

Nó đủ để nói họ đang ở trên lửa, và họ cũng là từ Áo Bundesliga, đó là dặm trước đó của Israel Premier League.

Yellow Ones cũng đang trải qua một số cuộc đấu tranh gần đây, và người của Jesse Marsch sẽ cố gắng tận dụng điều này. Có khả năng, Salzburg sẽ giành chiến thắng vào thứ Ba tuần này.

Đối đầu Maccabi Tel Aviv vs Salzburg: (h2h)

  • Đây là trận đấu đầu tiên giữa hai đội.

Dự đoán Maccabi Tel Aviv vs Salzburg: 

Đội bóng của Áo gần đây là một trong những đội có lối chơi tấn công xuất sắc nhất trên toàn châu Âu, và họ chơi tốt trước khung thành đến nỗi về cơ bản họ đang biến nó thành trận đấu dễ dàng để nâng cao chức vô địch Quốc gia.

Trên thực tế, họ đã ghi được một bảng điểm tổng hợp là 35-6 từ bảy trận đấu trước đó của họ. Trong khi đó, các đối thủ của họ đến từ một giải đấu kém xa, và họ cũng đã không thắng trong hai trong ba trận nói chung trước đây.

Trên sân nhà, họ cũng đã thua trận gần nhất tại giải VĐQG và để thủng lưới hai bàn trong trận đấu.

Xét đến phong độ tuyệt đối của Salzburg và hỏa lực tấn công của họ, hy vọng họ sẽ có một chiến thắng dễ dàng vào trận đấu đêm nay.

Mẹo đặt cược Maccabi Tel Aviv vs Salzburg: 

  • Salzburg thắng @ 1,60 (3/5)
  • Salzburg ghi bàn trong cả hai hiệp @ 2,20 (6/5).
DỰ ĐOÁN: 1-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét