Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Nhận định Bayern Munich vs Chelsea, 02h00 ngày 09/08

bayern-munich-vs-chelsea-8798

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Bayern Munich vs Chelsea 02h00 ngày 09/08, vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu Champions League.

Trận chung kết Champions League 2012 là một trong những trận đấu tồi tệ nhất trong lịch sử đội bóng xứ Bavaria, vì họ thực tế đã đánh mất danh hiệu giữa cúp vô địch và điều đó cũng xảy ra tại Allianz Arena.

Nó luôn là một cái gai đâm vào thịt họ, và cuối tuần này, họ có cơ hội để trả thù cho sự mất mát đó.
Họ là một trong những ứng cử viên hợp pháp để giành chức vô địch CL cùng với Manchester City mùa này, và họ đã có một lượt đi vào tứ kết.
Họ đã hủy diệt hoàn toàn The Blues ở trận lượt đi trên sân nhà Stamford Bridge, và sau đó họ tiếp tục vô địch Bundesliga. Bây giờ, sau khi nghỉ ngơi đầy đủ, họ đã trở lại để hoàn thành công việc.
Trong khi đó, những người đàn ông của Frank Lampard đã phải trải qua rất nhiều khó khăn trong việc bám đuổi vị trí trong top 4 ở Premier League, và trong quá trình đó, họ đã mất một số cầu thủ quan trọng vì chấn thương.
Họ không có đủ điều kiện để thực hiện một trong những cuộc đảo lộn gây sốc nhất trong lịch sử cuộc thi. Kỳ vọng Bayern Munich sẽ dễ dàng đi tiếp vào vòng trong.

Đối đầu Bayern Munich vs Chelsea: (h2h)

  • Trận lượt đi đã kết thúc với chiến thắng 0-3 trên sân khách cho người Đức.
  • Trước đó, họ đã vô địch UEFA Super Cup 2013, thông qua loạt sút luân lưu.
  • Trước đó, họ cũng đã thua trận chung kết CL 2012 qua chấm phạt đền - một tình tiết mà các nhà vô địch Bundesliga muốn quên.
  • Năm 2005, cả hai đã đọ sức trong trận Tứ kết của cùng một giải đấu này, và sau đó người Anh giành ưu thế ở hai lượt đi, với tổng tỷ số 6-5.

Dự đoán Bayern Munich vs Chelsea: 

Đội bóng xứ Bavaria đã thắng trận lượt đi một cách rõ ràng, với tỷ số 0-3 tại Stamford Bridge - khi Robert Lewandowski đóng vai trò chính trong sự hủy diệt, với hai pha kiến ​​tạo và một bàn thắng.
Bây giờ, đoàn quân của Frank Lampard phải vượt qua mức thâm hụt 3 bàn, và điều đó cũng xảy ra tại Allianz Arena, nơi từng là pháo đài của những người đàn ông của Hans-Dieter Flick suốt cả mùa giải. Trên thực tế, họ đang có chuỗi 18 trận thắng tại địa điểm này, và cũng đã thắng 26 trong số 27 lần ra sân trước đây tại đây.
Mặt khác đối tác của họ đã thua bốn trong sáu chuyến đi đường trước đó. Đủ để nói rằng họ đang phải chịu áp lực rất lớn.
Họ sẽ phải cố gắng tìm kiếm bàn thắng, và sự tấn công phong độ của người Đức, được dẫn đầu bởi Lewandowski đầy quyết tâm và bị tổn thương (khi anh ấy mất Quả bóng vàng cũng như Chiếc giày vàng) sẽ dễ dàng tìm thấy mặt sau của lưới.
Hơn nữa, một số cầu thủ chủ chốt của đội tuyển Anh sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tất cả đều mong đợi một chiến thắng đậm cho Bayern Munich.

Mẹo cá cược Bayern Munich vs Chelsea: 

  • Ghi bàn trong hiệp một: Bayern Munich @ 1,40 (2/5)
  • Ghi bàn trong cả hai hiệp: Bayern Munich @ 1,80 (4/5).
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét