Pages

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Nhận định Aberdeen vs NSI Runavik, 01h45 ngày 28/08

Aberdeen-vs-NSI-Runavik-8678768

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Aberdeen vs NSI Runavik, 01h45 ngày 28/08 thuộc vòng sơ loại cúp châu Âu Europa League.
Hãy đối mặt với nó - một đội bóng đến từ Quần đảo Faroe sẽ là lần đặt cược cuối cùng của bạn để giành chiến thắng trong một trận đấu, chứ chưa nói đến một trận đấu quan trọng, nơi mà suất dự Europa League đang ở trên đường.
Runavik là một câu lạc bộ bóng đá của Faroe, và để làm mọi thứ trở nên phức tạp hơn đối với họ, họ thậm chí không có một sân vận động được UEFA chấp thuận để tổ chức các trận đấu quốc tế. Do đó, họ dự kiến ​​sẽ đến Scotland để đối đầu với Dons.
Đội chủ nhà đã về đích ở vị trí thứ tư tại Giải Ngoại hạng Scotland nổi tiếng mùa trước, và là ứng cử viên sáng giá nhất để lọt vào vòng sơ loại thứ hai của Europa.

Dự đoán Aberdeen vs NSI Runavik

Những người đàn ông của Glenn Stahl đến từ một trong những giải đấu tồi tệ nhất của toàn châu Âu, và trong bất kỳ hoàn cảnh nào, họ hoặc bất kỳ câu lạc bộ nào từ Giải Ngoại hạng Quần đảo Faroe sẽ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong trận đấu với một đội được đánh giá cao hơn họ, chứ chưa nói đến trận đấu với thích của Dons.
Những người đàn ông của Derek McInnes là một trong những người giỏi nhất ở Scotland trong vài năm nay, chỉ kém những người như Celtic, Rangers, v.v. Họ thường tham gia những đội có tầm cỡ và tiếp xúc nhiều hơn với tính chất cạnh tranh của bóng đá châu Âu.
Hơn nữa, trận đấu diễn ra tại sân vận động Pittodrie, sân nhà của những người đàn ông của McInnes, và chỉ riêng điều này đã là một trở ngại lớn cho người của Stahl. Ngoài ra, đây là vòng đấu một trận, và điều này càng nâng cao cơ hội của chủ nhà.
Tiếp tục, câu lạc bộ xứ Faroe đã thua ba trong số năm trận đấu tổng thể trước đó của họ và đã để thủng lưới từ hai bàn trở lên trong cả ba trận đấu này. Trong khi đó, các đối thủ của họ đang có chuỗi 2 trận thắng và bất bại 5 trong 6 trận nói chung gần nhất.
Cũng cần lưu ý rằng trận thua duy nhất trong khoảng thời gian này đã đến với Rangers. Bằng mọi cách, hãy kỳ vọng Aberdeen sẽ xuất hiện đầy chiến thắng vào đêm nay.

Mẹo đặt cược Aberdeen vs NSI Runavik

  • Hiệp 1 / Toàn trận: Aberdeen / Aberdeen @ 1,50 (1/2)
  • Aberdeen -1.5 kèo châu Á @ 1.75 (3/4).
Dự đoán: 4-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét