Pages

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Nhận định Tirana vs Crvena Zvezda, 01h00 ngày 26/8

Tirana_vs_Crvena_Zvezda-879879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Tirana vs Crvena Zvezda, 01h00 ngày 26/8 thuộc vòng sơ loại thứ 2 Champions League 2020-21.
KF Tirana đã không thành công trong việc giành chiến thắng trong bất kỳ cuộc đụng độ nào  ba trong bốn lần thử gần nhất của họ trong lịch trình ở tất cả các giải đấu lớn. Chiến thắng 0-2 ngay trên đường gặp Dinamo Tbilisi ở lượt về vòng 1/8 ở lượt trận cuối giúp họ có thêm hy vọng vào giải.
Tirona chỉ thua 1/5 trận sân nhà gần nhất trong lịch thi đấu, nhưng trận đấu sân nhà gần đây nhất đã chứng kiến ​​họ gặp khó khăn khi giải quyết trận hòa 1-1 với Bylis trong giải đấu.
Nhà vô địch Kategoria Superiore sẽ hướng tới một hành trình suôn sẻ ở vòng loại, nhưng vị khách có khả năng gây khó khăn cho họ trong cuộc chạm trán.
Crvena Zvezda là nhà vô địch giải VĐQG Serbia mùa trước. Và khi họ đang tìm cách vượt qua vòng tứ kết với Tirona, chuỗi 7 trận toàn thắng trong lịch trình của họ sẽ có ích cho đội khách.
Ở lượt đi vòng 1/8, Crvena Zvezda đã có chiến thắng đậm đà 5-0 trên sân nhà trước Europa FC. Họ sẽ đến thăm sau chiến thắng 0-1 trên đường trước Proleter trong cuộc đụng độ trước đó tại Superliga.

Dự đoán Tirana vs Crvena Zvezda

Chúng tôi biết giải đấu Albania thua kém một chút so với chiến dịch Siberia dựa trên sức mạnh của đội và tính chất cạnh tranh của mỗi trận đấu.
Với chỉ số đó, đội du hành có hy vọng lọt vào vòng tiếp theo ở vòng loại. Chuỗi chiến thắng của Crvena Zvezda trong lịch trình của họ đã hỗ trợ cho chiến thắng trên sân khách trong toàn thời gian.
Mặc dù có lợi thế sân bãi, KF Tirana đã không thắng trong hai giải đấu gần đây trong lịch trình của họ, và có lẽ sẽ khiến họ không tạo ra nhiều cơ hội hơn trong trận đấu.

Mẹo đặt cược Tirana vs Crvena Zvezda

  • Crvena Zvezda thắng @ 1,50 (1/2).
  • Thắng một trong hai hiệp: FK Crvena Zvezda.
Dự đoán: 0-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét