Pages

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận định Barcelona vs Bayern Munich, 02h00 ngày 15/08

Barca-Bayern-89089090

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Barca vs Bayern Munich 02h00 ngày 15/08, tứ kết Cúp C1 châu Âu Champions League.

Đó là vòng tứ kết Champions League tại Lisbon, và cuộc đụng độ giữa gã khổng lồ La Liga Barcelona và nhà vô địch Đức Bayern Munich sẽ là một trong những trận đấu được mong đợi nhất trong khuôn khổ giải Champions League mùa này.

Với việc cả hai đội đều là hai trong số những đội xuất sắc nhất châu Âu, cuộc chiến giành một vị trí trong bốn đội cuối cùng Champions League sẽ thống trị các tiêu đề tuần này vì cả hai đội đều có những gì cần thiết để gây khó khăn cho phía bên kia trong 90 phút.

Nhận định trận đấu Barcelona vs Bayern Munich

Barcelona sẽ trở lại sau chiến thắng xuất sắc trên sân nhà trước Napoli trong trận lượt về vòng play-off UCL với tỷ số 3-1. Gã khổng lồ xứ Catalan đã trao chức vô địch La Liga cho Real Madrid khi họ xếp sau Galacticos năm điểm trên bảng xếp hạng.
Seiten sẽ lo lắng về tuyến sau mỏng manh của đội mình và những rắc rối mà họ phải gánh chịu khi thi đấu trên sân khách Camp Nou. Đã có tin đồn về tình trạng bất ổn trong trại Barca và nếu đó là sự thật, thì Lionel Messi và Co sẽ đối đầu trực tiếp với đội bóng xứ Bavaria.
Sau khi vô địch Bundesliga và Cúp quốc gia Đức mùa này, Bayern Munich sẽ hướng tới một cú ăn ba trong trận đấu trên sân nhà Allianz Arena. Hansi Fleck và những người đàn ông của mình đã chứng tỏ sức mạnh của họ tại Bundesliga với 20 cuộc đụng độ bất bại trong lịch thi đấu mùa này.
Kể từ khi lệnh cấm được dỡ bỏ, đội bóng xứ Bavaria đã thắng 9 trận liên tiếp trong các giải đấu để trở thành nhà vô địch Bundesliga với danh hiệu thứ 29 cho đến nay. Cúp quốc gia Đức của họ đến với chiến thắng 4-2 trước Leverkusen, và sẽ đến thăm sau chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước Chelsea ở lượt về; với tổng tỷ số 7-1 trong trận play-off UCL.

Thành tích đối đầu Barcelona vs Bayern Munich (h2h)

  • Kể từ năm 1996, hai đội đã gặp nhau 11 lần và Bayern giành chiến thắng 6 lần trong khi Barca có 3 trận thắng. Chỉ có hai cuộc đụng độ của họ đã kết thúc với tỷ số hòa; vào năm 2009 và 1996.
  • Cho đến nay, các đội đã ghi trung bình 3,1 bàn trong các lần gặp nhau, và đội bóng xứ Bavaria đã ghi được 18 bàn, và gã khổng lồ xứ Catalan đã ghi được 16 bàn trong khoảng thời gian đó.
  • Chỉ có một trong số năm trận đấu gần đây của họ chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn, và đó là cuộc đụng độ gần đây nhất của họ, trong đó Bayern thắng trên sân nhà với tỷ số 3-2 ở bán kết UCL 2015.

Dự đoán Barcelona vs Bayern Munich

Đội bóng xứ Bavaria có thể chứng tỏ quá nhiều trước hàng thủ tê liệt của Barcelona, ​​và đội bóng sau này không thể phụ thuộc hoàn toàn vào Lionel Messi để điều hành màn trình diễn khi Lewandowski đang rình rập xung quanh vòng cấm của họ.
Bên cạnh đó, gã khổng lồ xứ Catalan đã để thua Bayern nhiều trận UCL hơn bất kỳ đội nào khác. Năm trong số 8 cuộc gặp UCL của họ cuối cùng đã nghiêng về những gã khổng lồ của Đức, với chỉ một trận hòa và hai chiến thắng cho người Tây Ban Nha.
Trận hòa không đặt cược trước Bayern Munich và đội bóng xứ Bavaria để vượt qua vòng loại có lẽ sẽ là đặt cược tốt nhất cho những tay cược liên quan đến kết quả của trận tứ kết tại Lisbon.
Barca vẫn nên tìm lại mành lưới vì họ đã bất bại trong các giải đấu năm nay và chỉ có hai trận thua trong 18 trận gần nhất trong lịch thi đấu. Vì vậy, một BTTS sẽ có ích cho đêm thứ Sáu.
Một cảm giác khác của trận đấu sẽ là cuộc chiến giữa Robert Lewandowski và Lionel Messi. Kỳ quan người Argentina chỉ ghi được một nửa trong số 14 bàn thắng mà đối thủ người Ba Lan ghi được ở UCL cho đến nay mùa này.
Mối thù của họ có thể sẽ biến lễ kỷ niệm trở nên sống động với một tình huống ghi bàn cao. Với phong độ đỉnh cao, tiền đạo người Ba Lan có khả năng ghi bàn ít nhất trong vòng 90 phút trước sự bảo vệ của Ter Stegen.

Mẹo cá cược Barcelona vs Bayern Munich

  • Cả hai đội được ghi @ 1,50 (1/2).
  • Không đặt cược hòa: Bayern Munich @ 1.50 (1/2).
  • Robert Lewandowski ghi bàn bất cứ lúc nào @ 1,50 (1/2).
  • Trên 2,5 bàn @ 1,50 (1/2).
  • Bayern Munich đủ điều kiện @ 1.57 (4/7).
Dự đoán: 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét