Pages

Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2020

Nhận định Bayern Munich vs PSG, 02h00 ngày 24/08

Bayern-Munich-PSG-97789789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Bayern Munich vs PSG 02h00 ngày 24/08, chung kết cúp C1 châu Âu Champions League.
Đội bóng xứ Bavaria dường như không thể bị ngăn cản vào lúc này. Được dẫn dắt bởi thiên tài Hans-Dieter Flick, người Đức đã tự biến mình thành kẻ tung hoành ngang dọc vượt qua nhiều đội bóng nổi bật trong mùa giải này - cả ở giải đấu quốc nội cũng như châu lục.
Tính đến thời điểm hiện tại, họ chỉ còn 90 phút nữa là hoàn thành cú ăn ba lừng danh - một kỳ tích mà trước đó dường như không thể xảy ra trong mùa giải, khi người Đức dưới sự dẫn dắt của Niko Kovac.
Một người Đức khác sẽ cản đường họ, dưới hình thức Thomal Tuchel, người đang ngồi trong hàng rào của người Paris.
Đội bóng Pháp có thể thiếu ở hàng tiền vệ và hàng thủ, nhưng họ đã bù đắp quá mức cho điều đó bằng tuyến đầu có thể là tốt nhất thế giới vào lúc này.
Sự kết hợp giữa sự tinh tế của Neymar Jr, tốc độ của Kylian Mbappe, sự lắt léo của Angel Di Maria và sức mạnh không chiến của Mauro Icardi, đơn giản là quá nhiều cho bất kỳ đội nào đối phó.
Nên không có gì ngạc nhiên khi họ đang trên đà hoàn thành danh hiệu thứ tư.
Tuy nhiên, về kết quả của cuộc đọ sức ở châu Âu này, đội bóng xứ Bavaria có vẻ được yêu thích hơn - vì họ có một đội toàn diện được hướng dẫn bởi thiên tài chiến thuật là Flick, trái ngược với vô số tài năng cá nhân mà người Paris có - những người cuối cùng không có sự gắn kết như nhau.

Đối đầu Bayern Munich vs PSG: (h2h)

  • Hai đội này đã gặp nhau trong vòng bảng của CL 2017-18. Sau đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà, trong khi tỷ số ngược lại của họ thắng 3-1 tại Allianz Arena.
  • Các cuộc đụng độ trước đó đã trở lại gần 20 năm. Đội bóng Pháp đã thống trị những trận đấu này, vì họ đã thắng bốn trong sáu trận đấu này.
  • Bốn trong tổng số tám cuộc đụng độ có từ ba bàn thắng trở lên.
  • Trong tổng số tám lần gặp nhau giữa hai người, bảy lần được các đội giành chiến thắng trên sân nhà.

Dự đoán trận đấu Bayern Munich vs PSG:

Người Đức đang có chuỗi 21 trận thắng ấn tượng, và cũng đã thắng 28 trong số 30 trận gần nhất.
Họ đã tỏ ra không khoan nhượng với bất kỳ đối thủ nào trên đường tới cú ăn ba có thể xảy ra, và với việc những gã khổng lồ của bóng đá châu Âu đang trải qua một giai đoạn chuyển giao, những người đàn ông của Flick có cơ hội thống trị trên đỉnh cao ít nhất là trong vài năm tới.
Điều quan trọng là họ phải giành được Champions League để điều đó xảy ra.
So với những người đàn ông của Tuchel, nơi những nhà vô địch Bundesliga dẫn trước là thực tế là họ tập trung nhiều hơn vào việc thống trị như một đơn vị, thay vì dựa vào những khoảnh khắc chói sáng của cá nhân như Neymar Jr.
Như đã thấy trước đó, Barca, người phụ thuộc quá nhiều vào Leo Messi để cứu họ thoát khỏi những tình huống khó khăn, đã bị đánh bại hoàn toàn trong trận Tứ kết.
Hơn nữa, có vẻ như Mbappe, Neymar, v.v. gần đây đã lãng phí trước khung thành, và với Manuel Neuer trước khung thành, bạn phải cố hết sức để chọc khe cho ít nhất một quả bóng.
Hậu vệ cánh tài năng của trang phục Munich sẽ đóng vai trò là một đối thủ tốt trước những hậu vệ cánh đáng sợ của nhà ĐKVĐ Ligue 1.
Hơn nữa, với việc Robert Lewandowski có thể đang tận hưởng mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của anh ấy, sẽ không quá khó khăn khi ghi một hoặc hai vào lưới thủ môn thay thế Tuchel, vì Keylor Navas đã bị loại do chấn thương.
Cũng cần lưu ý rằng Lewa có cơ hội lọt vào danh sách ghi bàn tốt nhất của bất kỳ cầu thủ nào trong một mùa giải CL duy nhất, chỉ với hai bàn thắng nữa. Chúng ta có thể tin tưởng vào anh ấy sẽ cống hiến mọi thứ của mình sau kỷ lục này.
Mặc dù đội bóng Pháp lọt vào trận chung kết, nhưng có một chút lo lắng rằng họ đã có một con đường dễ dàng cho đến đây. Trên thực tế, những người đàn ông của Flick sẽ là đội lớn đầu tiên mà họ phải chạm trán trong cả mùa giải này.
Như vậy, hãy kỳ vọng Bayern Munich sẽ hoàn tất cú ăn ba nổi tiếng vào đêm nay tại Estádio da Luz.
Tuy nhiên, về bàn thắng, chúng ta cần hiểu rằng người Paris đổ tiền vào dự án của họ với mục đích duy nhất là giành được vương miện châu Âu và họ cũng chỉ còn cách đó 90 phút.
Họ cũng sẽ quyết tâm vì vinh quang, và đó sẽ là một sự phản bội tuyệt đối nếu tiền tuyến xuất sắc nhất trong bóng đá không ghi bàn ít nhất một lần.
Hơn nữa, với hàng phòng ngự chắc chắn mà đội bóng xứ Bavaria sử dụng, người ta cho rằng đoàn quân của Tuchel nên tìm bàn thắng ít nhất một lần vào cuối tuần này.

Mẹo cá cược Bayern Munich vs PSG: 



  • Hòa không cược: Bayern Munich @ 1.50 (1/2)
  • Cả hai đội đều ghi được @ 1,40 (2/5).
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét