Pages

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Neymar kiên quyết đưa PSG đến vinh quang Champions League

Neymar-87987989

Neymar có ý định ở lại Paris Saint-Germain trong nỗ lực khắc tên mình vào sách lịch sử của câu lạc bộ bằng cách mang lại cho họ thành công ở châu Âu.
Neymar của Paris Saint-Germain đã rơi nước mắt sau tiếng còi mãn cuộc tại Estadio da Luz khi trận đấu đánh dấu thất bại của đội bóng trước Bayern Munich trong trận chung kết Champions League.
Siêu sao người Brazil có tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn trên đường đến trận chung kết, trực tiếp đóng góp 7 bàn thắng trong nhiều trận đấu, nhưng không thể bước lên khi nó quan trọng nhất.
PSG đã đến gần nhất trong lịch sử của họ trong việc nếm mùi vinh quang châu Âu mùa trước.
Đó cũng là lần gần nhất Neymar giành chức vô địch giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ kể từ khi giành chức vô địch năm 2015 với FC Barcelona .
Cầu thủ 28 tuổi ở thủ đô nước Pháp phần lớn đã dính chấn thương cho đến gần đây, và anh ấy thậm chí đã cố gắng trở lại Barcelona vào mùa hè năm ngoái.
Tuy nhiên, Neymar hiện đã đưa ra bất kỳ tin đồn nào về việc anh rời PSG vì anh mong muốn trở thành một huyền thoại của câu lạc bộ.
“Tôi sẽ ở lại PSG vào mùa giải tới,” anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn với PSG Le Mag“Tôi vẫn ở lại và với tham vọng trở lại trận chung kết Champions League, lần này để giành chiến thắng.
“Tôi thích ý tưởng làm mọi thứ này để ghi tên mình vào sách lịch sử của câu lạc bộ.”
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét