Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Lewandowski: Bayern biết họ sẽ đánh bại Barca trước khi trận đấu bắt đầu

Lewandowski0-879879879

Robert Lewandowski khẳng định Bayern Munich khá tự tin về cơ hội vô địch Champions League mùa trước.
Nếu từng có cuộc tranh luận về việc một đội bóng hoàn hảo giành chiến thắng trong một cuộc thi hoàn hảo, thì Bayern Munich ở Champions League 2019/20 sẽ có sức nặng nhất.
Bayern đứng đầu bảng với 18/18 điểm, vượt qua Tottenham 10-3 ở hai lượt trận.
Nhà ĐKVĐ Bundesliga sau đó tỏ ra quá lấn lướt trước Chelsea ở vòng 1/16, khi đánh bại họ với tỷ số chung cuộc 7-1.
Họ đã đối đầu với FC Barcelona trong trận tứ kết. Trong khi trận đấu trông cân bằng trên giấy tờ, nó được chứng minh là giao thông một chiều trên thực tế khi Barcelona bị vùi dập 8-2.
Lyon vào bán kết cũng không phải đối thủ của Hansi Flick, người đã thoải mái loại bỏ họ với chiến thắng 3-0.
Paris Saint-Germain đã chứng tỏ là bài kiểm tra lớn nhất của họ, nhưng họ đã giành được chiến thắng sít sao 1-0, qua đó giúp họ đăng quang Champions League lần thứ sáu.
Robert Lewandowski, một động lực cơ bản đằng sau thành công của đội, tiết lộ với Onet : “Trước trận đấu, chúng tôi biết mình sẽ đánh bại Barca .
“Một số người thậm chí còn nói rằng đó sẽ là 5-1 - nhưng 8-2 là một cái gì đó hoàn toàn khác. Chúng tôi đã rất tự tin. 
“Trước trận gặp Barca, Serge Gnabry và Joshua Kimmich đã gặp tôi. Họ không hỏi liệu chúng tôi có thắng trận này hay không, nhưng liệu chúng tôi có vô địch Champions League hay không. Tôi trả lời: "Có."
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét