Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

Bayern thống trị đội hình tiêu biểu Champions League

Bayern-78987989

Chín cầu thủ của Bayern Munich được chọn khi UEFA công bố đội hình 23 người tham dự Champions League của họ trong mùa giải.
Không có gì ngạc nhiên khi một loạt các cầu thủ Bayern Munich thống trị đội hình tiêu biểu Champions League của mùa giải.
Một chiến dịch thú vị đã kết thúc vào ngày 23 tháng 8 khi đội bóng xứ Bavaria giành chiến thắng 1-0 trước PSG trong trận chung kết được tổ chức tại Lisbon.
Sự thay đổi về thể thức do ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu đã khiến người hâm mộ bóng đá chứng kiến ​​một số kết quả đáng kinh ngạc.
Lyon đã tự nhận được cho mình thẻ 'sát thủ khổng lồ' sau khi đánh bại Juventus và Manchester City. Cú sốc lớn nhất của giải đấu xảy ra khi Barcelona để thua bẽ mặt 8-2 dưới tay nhà vô địch cuối cùng là Bayern Munich.


Với sự cạnh tranh đã hoàn thành và phủ kín, một hội đồng phân tích của UEFA đã công bố danh sách 23 cầu thủ của họ trong mùa giải. Nó đã được thông báo trên trang web của tổ chức vào chiều thứ Sáu.
Manuel Neuer đóng vai chính cho Bayern trong bàn thắng trong suốt chiến dịch của họ và không có gì ngạc nhiên khi anh ấy là người đầu tiên trong danh sách.
Ở hàng thủ, Virgil Van Dijk của Liverpool là sự bổ sung bất ngờ. Anh ấy là cầu thủ duy nhất mà đội ít nhất không lọt vào vòng tứ kết.
Ở hàng tiền vệ, Kevin De Bruyne và Houssem Aouar là những cái tên đáng chú ý trong khi bộ đôi Muller và Thiago của Bayern là những cái tên đáng chú ý khác.
Trước đó, một bộ đôi khác của Bayern là Lewandowski và Gnabry là những cái tên xứng đáng trong khi bộ đôi của PSG là Mbappe và Neymar cũng có mặt trong danh sách này. Hai vị trí cuối cùng thuộc về Lionel Messi và Raheem Sterling. Không có pha chọc khe nào cho Cristiano Ronaldo.
Đội hình tiêu biểu của UEFA Champions League.
Thủ môn: Neuer (Bayern), Oblak (Atletico Madrid), Lopes (Lyon)
Hậu vệ:  Davies (Bayern), Kimmich (Bayern), Van Dijk (Liverpool), Upamecano (RB Leipzig), Angelino (RB Leipzig), Alaba (Bayern)
Tiền vệ:  Thiago (Bayern), De Bruyne (Man City), Aouar (Lyon), Goretzka (Bayern), Sabitzer (Leipzig), Marquinhos (PSG), Gomez (Atalanta), Muller (Bayern)
Tiền đạo:  Gnabry (Bayern), Lewandowski (Bayern), Mbappe (PSG), Neymar (PSG), Messi (Barcelona), Sterling (Man City)
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét