Pages

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Nhận định Floriana vs CFR Cluj 02h00 ngày 20/08

Floriana-FC-vs-CFR-Cluj-09805

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Floriana vs CFR Cluj 02h00 ngày 20/08, vòng sơ loại Champions League 2020/21.

Cluj là nhà đương kim vô địch của Giải VĐQG Romania, và họ đã có phong độ phi thường gần đây. Họ là những đội được yêu thích nhất để đi tiếp vào vòng tiếp theo của giai đoạn vòng loại, vì họ đang phải đọ sức với một đội đến từ Malta.

Floriana có thể là tốt nhất mà Malta cung cấp, nhưng bản thân đất nước, và nền văn hóa bóng đá cũng như các đội được coi là kém xa so với các đối tác châu Âu khác của họ. Trên thực tế, họ bị xếp thứ 45 về Hệ số UEFA xếp hạng thấp trong tổng số 55 giải đấu ở châu lục.
Thành thật mà nói, đội chỉ đang trong giai đoạn kiểm tra trình độ này, chỉ để tích lũy kinh nghiệm - thứ mà họ rất thiếu.
Bằng mọi cách, hãy mong đợi một màn trình diễn chiến thắng từ CFR Cluj.

Đối đầu Floriana vs CFR Cluj: (h2h)

  • Đây là lần đầu tiên hai đội này đối đầu với nhau.

Dự đoán Floriana vs CFR Cluj: 

Cluj đang có chuỗi bốn trận thắng, và họ cũng đã thắng tám trong số mười trận đấu trước đây của họ. Hơn nữa, họ cũng bất bại 17 trong 18 trận tổng thể trước đó và chưa thua một trận nào trong cả năm nay.
Tiếp tục, họ cũng đã ghi được hai bàn thắng trở lên tám trong số mười trận đấu tổng thể trước đó của họ, và làm điều tương tự trong bốn trận đấu trên sân khách gần nhất của họ.
Mặt khác, đối thủ của họ đã không thắng trong 7 trong số 9 trận trước đó và chỉ thắng 1 trong 6 lần ra sân trước đó. Hơn nữa, họ đã không chơi một trận đấu cạnh tranh nào kể từ tháng Ba, và rõ ràng là rất mệt mỏi.
Ngoài ra, họ cũng đến từ một giải đấu kém hơn nhiều so với đội bóng hàng đầu Romania, và tính đến tất cả những yếu tố này, mong đợi một chiến thắng CFR Cluj vào đêm nay.

Mẹo đặt cược Floriana vs CFR Cluj: 


  • Hiệp 1 / Toàn thời gian: CFR Cluj / CFR Cluj @ 1.50 (1/2)
  • CFR Cluj -1.5 Kèo châu Á @ 1.44 (4/9).
Dự đoán: 0-3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét