Pages

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2020

Giấc mơ Champions League của Man City bị phá hủy bởi Lyon

Man-City-Lyon-89898

Lyon đã tạo ra một địa chấn khác khi họ đánh bại Manchester City với tỷ số 3-1 để tiến vào vòng bán kết Champions League.
Đội hình trị giá một tỷ Euro của Manchester City đêm nay đã được tan tác bởi Lyon, đội có giá trị chỉ bằng một phần ba.
Lyon tiếp tục tạo ra bất ngờ của họ khi họ xóa tên đội bóng được yêu thích nhất của giải đấu là Manchester City khỏi cuộc thi. 
Vòng đấu trước chứng kiến ​​Lyon loại Cristiano Ronaldo và Juventus. Lần này là Pep Guardiola và đội bóng hàng tỷ Euro của ông ấy cùng với Manchester City.
Sau khi loại bỏ Real Madrid một cách tương đối dễ dàng, tất cả mọi người đều mong đợi rằng đây sẽ là năm của Man City. Các nhà cái thậm chí đã cài họ vào danh sách yêu thích để nâng cúp Champions League sau chiến tích đó.
Vấn đề của bóng đá là, hãy chơi từng trận một. Tập trung vào đội trước mặt bạn và không có gì khác.
Có vẻ như Man City đã để tâm đến điều gì đó khác, và phát hiện ra rằng trong vòng 24 phút, danh tiếng chẳng giúp gì cho bạn trong bóng đá.
Nó đã giúp họ có được thứ gì đó và đó là pha bóng vào lưới với một bàn thắng tinh tế của Cornet giúp Lyon dẫn trước.
Bên Pháp đã có lúc giữ vững cuộc sống thân yêu. Nó chỉ được mong đợi với hàng loạt tốc độ và tài năng của Guardiola.
The Citizens nghĩ rằng họ đã trở lại đúng chỗ ở phút 69 khi Sterling và De Bruyne liên kết để cầu thủ người Bỉ san bằng tỷ số.
Nhưng họ đã nhầm. 
Moussa Dembele đã được liên kết với một động thái lớn vào mùa hè này. Trong vài phút tiếp theo, không làm gì khác ngoài việc nâng cao danh tiếng và đẩy giá của anh ấy lên.
Ở phút thứ 79, anh ấy khôi phục vị trí dẫn đầu, và thứ 87 anh ấy đảm bảo một suất vào bán kết, nơi Bayern Munich đang chờ đợi họ.

Điểm nổi bật của trận đấu!

Sarri đã bị sa thải sau thất bại của anh ấy ở Juventus và Setien có vẻ sẽ bị loại khỏi đội bóng ở Barcelona vì thất bại tại Champions League.
Liệu điều này có khiến Man City từ bỏ Guardiola hay liệu điều này có đủ tốt cho một đội bóng như Man City trong giải đấu hàng đầu châu Âu?
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét